Nước uống tinh khiết CD đồng hành cùng đại lễ Vesak 2025
Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức sự kiện văn hóa, tôn giáo quốc tế - đại lễ Vesak 2025, với sự đồng hành của thương hiệu nước uống tinh khiết CD.
1.678 kết quả phù hợp
Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức sự kiện văn hóa, tôn giáo quốc tế - đại lễ Vesak 2025, với sự đồng hành của thương hiệu nước uống tinh khiết CD.
Theo nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, đã đến lúc chúng ta kể câu chuyện của mình ra thế giới sau nửa thế kỷ tiến lên phát triển phồn vinh kể từ khi hòa bình lập lại.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Chọn dụng cụ kim khí chất lượng là yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu quả công việc.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
VinFast VF9 mui trần “phiên bản đặc biệt” góp phần tạo dấu ấn uy dũng và tự hào của đoàn xe tiêu binh dẫn đầu các đoàn diễu hành quân đội, lực lượng vũ trang và công an nhân dân.
Sự chuyển dịch của ngành xe điện đang tạo ra một cuộc cách mạng toàn cầu, và Việt Nam không đứng ngoài xu hướng. VinFast đang đầu tư mạnh mẽ, xây dựng hệ sinh thái xe điện và vươn ra thế giới....
Ngày 15/4, tại hội trường UBND TP.HCM đã diễn ra buổi lễ trang trọng vinh danh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu của thành phố.
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Uống nước mỗi ngày là điều tốt cho sức khỏe, nhưng đằng sau một ly nước thực chất có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ vô hình.
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Là một trong những chủ nhân tiên phong của VinFast VF7, chị Thúy Vy không chỉ ủng hộ thương hiệu Việt mà còn tận hưởng sự thay đổi trong phong cách sống. Chiếc xe trở thành tuyên ngôn cá tính,...
Đến TP.HCM dịp 30/4, du khách có thể trải nghiệm một số tour gắn liền hành trình 50 năm ký ức lịch sử, bên cạnh hoạt động xem diễu binh, kéo cờ.
Các "chị đẹp" Trung Quốc như Ngô Tuyên Nghi, Chúc Tự Đan, Lý Gia Kỳ đồng loạt diện trang phục của nhà thiết kế Việt Nam Huỳnh Thanh Thơ trên poster chương trình, hình tạp chí.
Wake-Up 247 trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Manchester City, đánh dấu thêm một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế thông qua bóng đá.
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.