Con Cưng ‘rẽ sóng’, khai trương hai Super Store tại Cà Mau và TP.HCM
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
1.916 kết quả phù hợp
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Các siêu anh hùng đều bước ra từ truyện tranh. Nhưng khi các nhân vật này hiện diện ở mọi nơi thì việc tìm lại cuốn truyện có các nhân vật này lại khó hơn.
Trong lần trở lại giải đua 24 Hours of Le Mans, Ferrari đã ra mắt phiên bản giới hạn dành cho dòng siêu xe Ferrari SF90 Stradale.
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Dù đang mắc khoản nợ sinh viên khổng lồ, nhiều người Mỹ vẫn không thể bỏ thói quen chi tiêu hoang phí và thường nợ thêm tín dụng.
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Sau lần tăng nhẹ vào tháng 5, giá gas trong nước đã quay đầu giảm mạnh tới 35.500 đồng/bình 12 kg vào tháng 6 theo đà hạ nhiệt của thế giới.
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Thông qua BST “Tommy x Keith Haring”, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, thấm đẫm tinh thần tiên phong của văn hoá New York.
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).