Vincom Retail sáp nhập hai công ty con
Vincom Retail sáp nhập 2 công ty con hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Doanh nghiệp sau sáp nhập có tên là Công ty TNHH Vincom Retail Miền Bắc, có vốn điều lệ 6.160 tỷ đồng.
1.796 kết quả phù hợp
Vincom Retail sáp nhập hai công ty con
Vincom Retail sáp nhập 2 công ty con hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Doanh nghiệp sau sáp nhập có tên là Công ty TNHH Vincom Retail Miền Bắc, có vốn điều lệ 6.160 tỷ đồng.
Cầu thủ Roland Sallai có gu thời trang nam tính
Ngôi sao tuyển Hungary ngoài đời chuộng phong cách ăn mặc khỏe khoắn, kết hợp để kiểu tóc chải cao, cắt ngắn hai bên.
Victoria's Secret thất bại dù lạm dụng hình ảnh nóng bỏng của phụ nữ
Từng sở hữu dàn người mẫu nội y lừng lẫy, Victoria's Secret vẫn không thoát khỏi số phận bị suy thoái vì tư duy lối mòn, không thay đổi theo xu hướng chung của thời đại.
Amazon muốn kéo nhà bán hàng Việt Nam từ tay Alibaba
Công ty này cho rằng đại dịch Covid-19 đang mở ra cơ hội cho những nhà bán lẻ tại Đông Nam Á.
Bán lẻ giữ kỳ vọng tăng trưởng sau khi vaccine được tiêm diện rộng
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Bí quyết tẩm ướp ngon như nhà hàng
Tẩm ướp gia vị là việc thường ngày của người nội trợ. Công đoạn này tưởng đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết trình tự nêm nếm để món ăn dậy mùi hấp dẫn.
Công ty Star Hằng Lê ủng hộ 300 triệu cho tuyến đầu chống dịch
Với việc trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, Công ty Star Hằng Lê kỳ vọng góp sức giúp Việt Nam sớm chiến thắng Covid-19.
Thị trường bán lại giày giá cao gây bất lợi cho các thương hiệu?
Sự gia tăng của các cửa hàng và trang web khiến việc bán lại giày phiên bản giới hạn trở thành ngành kinh doanh "béo bở".
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Vinhomes thắng 4 hạng mục tại giải APPA 2021
Với 4 hạng mục cho 3 dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park và Grand World, Vinhomes thắng lớn tại Giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (APPA) 2021.
Laptop khan hàng, đồng loạt tăng giá ở Việt Nam
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhu cầu học tập và làm việc online tăng cao. Bên cạnh đó, tình trạng thiếu chip trên toàn cầu đã khiến nhiều mẫu laptop bị khan hàng trầm trọng.
Nhà phố cho thuê tại TP.HCM thất thế sau 4 đợt dịch Covid-19
Sau những đợt bùng phát dịch Covid-19 liên tiếp, số lượng khách thuê trả mặt bằng nhà phố ngày càng nhiều, nhất là tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Điều hòa Nhật Bản thống trị thị trường Việt Nam
Các nhà bán lẻ lớn cho biết Panasonic và Daikin là 2 thương hiệu đang chiếm phần lớn doanh số điều hòa tại thị trường Việt Nam.
Chuỗi bán lẻ trà, cà phê gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng Masan
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Phúc Long sẽ khuynh đảo thị trường sau khi nhận vốn từ Masan?
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Vì sao Masan định giá chuỗi trà sữa Phúc Long 75 triệu USD?
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Thị trường bán lẻ có tiếp tục rơi vào tay đại gia ngoại?
Sau hàng loạt thương vụ doanh nghiệp nước ngoài mua lại các hệ thống bán lẻ Việt, những năm gần đây, đến lượt doanh nghiệp Việt "phản công".
Bắt tay Thế Giới Di động, tiểu thương có thêm cơ hội tăng doanh thu
Thế Giới Di Động vừa giới thiệu mô hình hợp tác mới, giúp các tiểu thương vừa mở rộng tập khách hàng, vừa mang đến thu nhập tốt hơn.