Ngành bán lẻ phục hồi mạnh mẽ, mô hình nào hưởng lợi?
Ngành bán lẻ Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ nhờ sức mua nội địa gia tăng, tâm lý tiêu dùng cải thiện và xu hướng phát triển của các mô hình bán lẻ hiện đại.
1.910 kết quả phù hợp
Ngành bán lẻ Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ nhờ sức mua nội địa gia tăng, tâm lý tiêu dùng cải thiện và xu hướng phát triển của các mô hình bán lẻ hiện đại.
Từ cửa hàng nhỏ ở TP.HCM, Thegioididong.com và Điện Máy Xanh đã trở thành 2 thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng Bách Hóa Xanh hợp thành bộ 3 trụ cột của Thế Giới Di Động.
Giá bán tăng phi mã nhưng nhiều căn shophouse Hà Nội vẫn bỏ trống vì giá thuê khó tiếp cận, hạ tầng yếu, vận hành thiếu chuyên nghiệp.
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Với CEO Đoàn Văn Hiểu Em, mỗi bước tiến của AVAKids không chỉ hướng đến tăng trưởng, mà còn ghi dấu hành trình sẻ chia, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em.
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Ba con của tỷ phú Mukesh Ambani được bổ nhiệm vào HĐQT Reliance nhưng không nhận lương, chỉ hưởng phí họp và hoa hồng theo lợi nhuận công ty.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, việc khai thác không gian xung quanh các nhà ga giúp mang lại lợi ích về kinh tế, đồng thời góp phần tăng sức hút của hệ thống metro đối với người dân.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
Lê Hà Trúc, Tina Thảo Thi và Dino Vũ là những cái tên gặp ồn ào liên quan đến đời tư và sự nghiệp trong tháng 7, khiến mạng xã hội liên tục "dậy sóng".
Hơn 80.000 nhà bán hàng đã rời sàn thương mại điện tử, các chuyên gia cho rằng đây là hệ quả của quá trình đào thải tự nhiên khi thị trường ngày càng nghiêng về nhóm bán hàng lớn.
Thiếu công nghệ bảo mật, thiếu quản lý chặt chẽ tại nhà in hoặc đơn vị phát hành, chưa nắm rõ quyền của chủ thể quyền trong luật, Nhà xuất bản khó đối phó với in lậu
2 năm gần đây chứng kiến làn sóng gia nhập thị trường của nhiều nhãn hiệu di động Trung Quốc. Tuy nhiên, thị trường trong nước bão hòa, không còn nhiều không gian cho hãng mới.
Vinhomes Green City tái định nghĩa chuẩn sống xanh với chuỗi tiện ích toàn diện, hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân hiện đại.
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
Tiếp tục mở rộng hệ sinh thái số, tối ưu vốn và đa dạng hóa nguồn thu, TPBank (HOSE: TPB) duy trì đà tăng trưởng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỷ đồng.
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Sự kiện “Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz - LiveRare” khép lại với sự choáng ngợp về không gian lẫn những dòng xe đầu bảng, cùng loạt ưu đãi lên đến 250 triệu đồng trong tháng 7.
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".