Khi ngân hàng ‘chiều’ khách hàng tiểu thương
Để tạo lợi thế riêng, gia tăng chữ tín và nâng sức cạnh tranh, nhiều ngân hàng lập khối kinh doanh phục vụ nhóm khách hàng đặc thù như tiểu thương, hộ kinh doanh, chủ cửa hàng…
1.813 kết quả phù hợp
Khi ngân hàng ‘chiều’ khách hàng tiểu thương
Để tạo lợi thế riêng, gia tăng chữ tín và nâng sức cạnh tranh, nhiều ngân hàng lập khối kinh doanh phục vụ nhóm khách hàng đặc thù như tiểu thương, hộ kinh doanh, chủ cửa hàng…
15 thương hiệu công ty đắt giá nhất Việt Nam
Theo danh sách của Forbes, 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, xin giới thiệu 15/40 thương hiệu này.
Mẫu nam múa ballet trên sàn diễn thời trang quốc tế
Sàn diễn thời trang của nhà mốt Oteyza gây ấn tượng với những vũ điệu ballet chuyên nghiệp đến từ các diễn viên múa trong trường nghệ thuật quốc gia Tây Ban Nha.
Vẻ đẹp hút mắt, sự nghiệp hoành tráng của các quý ông 'The Bachelor'
"The Bachelor" từng gây sốt tại Mỹ không chỉ với những cô nàng nóng bỏng mà còn bởi những quý ông lịch lãm.
Hòa Minzy bất lực bịt lỗ tai khi song ca cùng giọng hát thảm họa
Bị đánh lừa bởi nữ nhân viên spa có giọng ca thảm họa, Hòa Minzy ra về 'tay trắng' trong tập mở màn Giọng ải giọng ai mùa 3.
Bao nhiêu người thuộc gia tộc Samsung là tỷ phú Hàn Quốc 2018?
Trong danh sách 50 tỷ phú giàu nhất Hàn Quốc năm 2018 theo Forbes, gia tộc họ Lee, người sở hữu Tập đoàn Samsung chiếm 7 vị trí, với tổng tài sản lên đến 41,24 tỷ USD.
30 năm với 300 cửa hàng: PNJ mở rộng để phục vụ tốt hơn
Để đánh dấu cột mốc 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, là thương hiệu trang sức uy tín của người Việt, PNJ hân hoan mở rộng mạng lưới bán lẻ, nâng số cửa hàng lên 300.
7 bí kíp bỏ túi cho lần đầu đến công viên giải trí Disney
Tham khảo 7 lưu ý này sẽ giúp bạn bớt phần lo lắng nếu lần đầu đến công viên giải trí Disney, điểm du lịch thú vị cho cả thiếu nhi và người lớn trên thế giới.
Quy mô của Con Cưng ra sao trước khi dính khủng hoảng?
Được sự hậu thuẫn tài chính từ các quỹ đầu tư lớn, hệ thống siêu thị Con Cưng đã phát triển thần tốc, vươn lên dẫn đầu về quy mô trên thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé.
5 phụ nữ giàu nhất Hàn Quốc năm 2018
Sở hữu khối tài sản trị giá từ 1,3-2,25 tỷ USD, Lee Myung-Hee, Lee Boo-Jin, Lee Seo-Hyun, Chey Ki-Won, Lee Hwa-Kyung là những người phụ nữ giàu nhất Hàn Quốc năm 2018, theo Forbes.
Miniso chính thức về tay người Trung Quốc
Miniso Việt Nam hiện được điều hành và quản lý từ đội ngũ nhân sự do Miniso Trung Quốc cử sang để thay thế vị trí bà Dương Thanh Tâm, người đưa Miniso về Việt Nam 2 năm trước.
Vì sao cuộc đua bán lẻ điện máy sớm ngã vào tay Thế Giới Di Động?
Gần một thập kỷ so kè của nhiều đại gia bán lẻ điện máy đã chứng kiến không ít đối thủ rơi rụng, và cuộc đua coi như ngã ngũ, khi Điện Máy Xanh nhanh chóng chiếm gần hết thị phần.
Việt Nam đang có 1,4 triệu cửa hàng bán lẻ
Được đánh giá là kênh tiêu dùng chính với lượng cửa hàng lớn phủ kín khắp đô thị và nông thôn, nhưng cửa hàng tạp hóa truyền thống đang e ngại sự bùng nổ của kênh bán lẻ hiện đại.
Nguyễn Kim: Từ người đi đầu đến kẻ về sau trên thị trường điện máy
“Một mình một ngựa” ở giai đoạn đầu của thị trường kinh doanh điện máy, Nguyễn Kim lại không thể tận dụng được lợi thế đi đầu của mình trước các đối thủ mới gia nhập thị trường.
Không chỉ Mumuso, hàng Trung Quốc mượn danh hàng Nhật, Hàn nhiều nơi
Không chỉ Mumuso bị phát hiện bán 99,3% hàng Trung Quốc, người tiêu dùng còn tố hàng loạt thương hiệu khác như Miniso, Daiso, Yoyoso… cũng bán hàng “made in China”.
Kiểm tra Mumuso, Bộ Công Thương phát hiện 99,3% hàng hóa từ Trung Quốc
Bộ Công Thương vừa công bố kết quả kiểm tra tại Công ty bán lẻ Mumuso, với 99,3% hàng hóa Trung Quốc, không có sản phẩm từ Hàn Quốc như hệ thống này quảng cáo.
Gắn mác Nhật, Hàn, hàng Trung Quốc ồ ạt vào trung tâm thương mại
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Vingroup, Thế Giới Di Động làm gì trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi?
Không hề lép vế trước các ông lớn ngoại trong cuộc chiến cửa hàng tiện lợi, thời điểm này, các doanh nghiệp trong nước vẫn là người làm chủ thị trường nhờ lợi thế hiểu người dùng.