Mua nguyên liệu làm bánh tại nhà ở đâu?
5 địa chỉ được người dùng TP.HCM đánh giá cao dưới đây là nơi bạn có thể tìm được dụng cụ, nguyên liệu cần thiết để tự tay làm bánh ngọt đãi gia đình, bạn bè.
1.193 kết quả phù hợp
5 địa chỉ được người dùng TP.HCM đánh giá cao dưới đây là nơi bạn có thể tìm được dụng cụ, nguyên liệu cần thiết để tự tay làm bánh ngọt đãi gia đình, bạn bè.
Phát triển bền vững được xem như xu thế tất yếu, “kim chỉ nam” của hầu hết lĩnh vực, nông nghiệp cũng không ngoại lệ. Trong đó, yếu tố môi trường đóng vai trò quan trọng.
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Dù chỉ là chiến dịch marketing, ý tưởng này cho thấy nữ giới xứ hoa anh đào thường thấy tội lỗi, ngại dành thời gian cho bản thân vì sợ để nửa kia ở nhà một mình.
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Tiến độ xây dựng dự án NovaWorld Ho Tram theo kịp sự phát triển hạ tầng của Bà Rịa - Vũng Tàu, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn thuộc ngành thời trang, làm đẹp, ẩm thực…
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Tận dụng điều kiện tự nhiên cùng quy trình chăm sóc bài bản, kỹ thuật cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, giám sát nghiêm ngặt, Minh Tiến góp phần đưa cà phê Việt ra thế giới.
Chi phí thuê đắt đỏ, hoạt động kinh doanh thiếu ổn định do tác động của dịch bệnh khiến nhiều thương hiệu F&B ngậm ngùi bỏ mặt bằng đắc địa bậc nhất trung tâm TP.HCM.
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Nằm ở độ cao và vùng khí hậu thuận lợi, kết hợp quy trình chăm sóc chuẩn UTZ cũng như tâm huyết doanh nghiệp Việt, cà phê Sơn La dần khẳng định chất lượng với hương vị nguyên bản.
Nhờ chương trình học thiên về thực hành tại Arena Multimedia, các bạn trẻ được tăng cường rèn luyện tư duy thiết kế và thể hiện khả năng sáng tạo.
Hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 của 4 doanh nghiệp Mỹ. Bên cạnh đó, một công ty khác ở Australia cũng nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.
Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp, các quán cà phê rooftop là chốn "chill" yêu thích của giới trẻ ở TP.HCM.
Đáp ứng những thay đổi và xu hướng sau đại dịch Covid-19, Singapore đang "hình dung lại" các trải nghiệm du lịch với tiêu chuẩn mới, mang đến một đảo quốc mới lạ cho du khách.
Vướng lô cốt hơn 7 năm qua nhưng không ít tiểu thương vẫn cố gắng cầm cự và chờ đợi, chỉ mong có thể giữ được mặt bằng "vàng" ngay cạnh công trình metro số 1.
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.