Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
3.728 kết quả phù hợp
Trung Nguyên và Highlands so kè
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Pep khẳng định Messi vĩ đại nhất lịch sử bóng đá
HLV trưởng Man City tuyên bố Lionel Messi vẫn là cầu thủ bóng đá hay nhất mọi thời đại ngay cả khi anh không vô địch World Cup 2022.
'Bà trùm hoa hậu' đánh giá cao thí sinh Miss UEF 2022
Được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh, âm thanh, sân khấu đến chất lượng thí sinh cùng đội ngũ giám khảo hùng hậu, Miss UEF 2022gây ấn tượng với “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung.
VinFast đang ở đâu trong cuộc đua phổ cập xe điện tại Đông Nam Á?
Cuộc đua ôtô điện tại Đông Nam Á đang nóng hơn bao giờ hết khi ngày càng nhiều quốc gia nhận thấy tiềm năng của loại hình vận tải tương lai này.
Porsche 930 Turbo hàng hiếm xuất hiện tại TP.HCM
Đây là mẫu Porsche 911 đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp. Chiếc xe xuất hiện tại TP.HCM được nhập về từ thị trường Mỹ.
Richard Moore Associates hợp tác định vị thương hiệu cho Meey Land
Ngày 16/12, Richard Moore Associates ký thỏa thuận hợp tác cùng Meey Land, trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho start-up trong lĩnh vực proptech.
Trận chung kết sẽ kết thúc câu chuyện phức tạp giữa Messi và Argentina
Hiếm có quốc gia nào cuồng nhiệt với bóng đá như Argentina và sở hữu một thiên tài như Messi. Tuy nhiên, mối quan hệ của ngôi sao sân cỏ và quê hương của mình lại rất phức tạp.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Trận chung kết của dàn WAGs Argentina - Pháp
Không chỉ các cầu thủ, dàn WAGs của Argentina và Pháp cũng bước vào "trận đọ sắc" cuối cùng của kỳ World Cup 2022. Mỗi bên đều sở hữu những chân dài quyến rũ, nóng bỏng.
Kia EV6 là xe điện đáng tin cậy nhất, Tesla Model 3 xếp thứ hai
Theo khảo sát của Consumer Reports về mức độ tin cậy của xe điện, Kia EV6 dẫn đầu, xếp sau là Tesla Model 3 và Nissan Leaf.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
5 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2022
Lê Nguyễn Bảo Ngọc giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi mang về chiếc vương miện đầu tiên tại cuộc thi Miss Intercontinental.
Dấu ấn triển lãm thời trang 'Cuộc dạo chơi của những cánh hoa'
Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” gồm 10 không gian trưng bày, tái hiện hành trình 10 năm xây dựng tên tuổi trong làng thời trang của thương hiệu Phuong My.
Griezmann vượt Messi về số lần tạo cơ hội ở World Cup 2022
Antoine Griezmann tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng trong lối chơi của tuyển Pháp ở chiến thắng 2-0 trước Morocco rạng sáng 15/12 (giờ Hà Nội).
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo
AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 có trở thành kết đẹp cho hành trình của HLV Park Hang-seo với tuyển Việt Nam? Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên FPT Play từ 20/12.
VinES hợp tác với Cavico đảm bảo nguồn cung nickel cho pin xe điện
Công ty CP Giải pháp năng lượng VinES và Công ty TNHH Cavico Lao Mining đã ký kết hợp tác cung ứng nguyên liệu nickel phục vụ sản xuất pin lithium của VinES.
MobiEdu nhận giải thưởng EduTech 2022
Cuối tháng 11, hệ sinh thái mobiEdu là 1 trong 4 nền tảng nhận được giải thưởng Edutech Award 2022, hạng mục “Nền tảng công nghệ giáo dục tiêu biểu 2022”.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?