Khách Việt khao khát du lịch để 'đu idol'
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
1.756 kết quả phù hợp
Khách Việt khao khát du lịch để 'đu idol'
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Thị trường xe Việt liên tiếp phá đỉnh doanh số
Đợt giảm phí trước bạ tiếp tục mang đến ảnh hưởng tích cực cho doanh số ôtô Việt Nam, hâm nóng cuộc đua đến ngôi vương toàn thị trường trong năm 2024.
Sân golf Việt lọt top tốt nhất châu Á 2024
Hai sân golf Việt Nam vừa ghi dấu ấn khi giành danh hiệu Sân golf tốt nhất châu Á trong khuôn khổ giải thưởng World Luxury Travel Awards 2024.
Bình Định đề xuất thí điểm taxi bay
Taxi bay là loại hình vận chuyển sử dụng máy bay nhỏ chạy bằng điện, cất cánh và hạ cánh theo phương thẳng đứng, là phương tiện vận chuyển lý tưởng cho khách tham quan, du lịch.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân bắt đầu thăm chính thức UAE
Chuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính là chuyến thăm chính thức đầu tiên của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đến Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) sau 15 năm.
Không xe điện hay hybrid, Mitsubishi và Isuzu có gì ở VMS 2024?
Mitsubishi và Isuzu là 2 hãng xe hiếm hoi không trưng bày xe hybrid hay ôtô thuần điện tại VMS 2024.
VMS 2024 hâm nóng 'cuộc chiến' mới ở phân khúc MPV
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.
Nghĩa trang tại Mỹ hút khách du lịch
Không còn cửa đóng then cài nhằm bảo toàn sự tôn nghiêm, một số nghĩa trang tại Mỹ đang trở thành điểm du lịch hút khách.
Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin
Trong khuôn khổ hội nghị BRICS mở rộng 2024 tại Nga, tối 24/10 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin.
Thủ tướng gặp ngắn lãnh đạo Kazakhstan, Turkmenistan và Ethiopia
Tối 23/10 theo giờ địa phương, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gặp ngắn Tổng thống Kazakhstan, Tổng thống Turkmenistan và Thủ tướng Ethiopia.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Như bước ra từ đống đổ nát sau bão Yagi, Hạ Long nhanh chóng đón nhiều đoàn khách "khủng". Trong khi đó, Sa Pa hay Hà Giang lại đìu hiu, bất chấp loạt nỗ lực từ chính quyền.
BIM Group khánh thành khách sạn thứ hai tại Viêng Chăn - Lào
Tập đoàn BIM và Tập đoàn IHG Hotels & Resorts vừa tổ chức lễ khánh thành khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.
InterContinental Residences Halong Bay vận hành trong quý I/2025
Đầu năm 2025, InterContinental Residences Halong Bay sẽ đi vào vận hành, đánh dấu bước chuyển mình mới cho du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại Hạ Long.
Thêm một loạt đường bay quốc tế mới đến Phú Quốc
Phú Quốc được dự đoán có mùa du lịch cuối năm “bùng nổ” khi nhiều đường bay quốc tế mới chuẩn bị đưa vào khai thác, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, khám phá hòn đảo ngày càng tăng.
Ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam tăng đột biến
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn gần 3 lần số liệu cùng kỳ năm ngoái.
Cảnh ngặt nghèo của Côn Đảo, Phú Quý
Mùa gió bấc là thời điểm các hòn đảo như Phú Quý, Côn Đảo phục hồi du lịch. Tuy nhiên, lượng khách sụt giảm khiến nhiều người làm du lịch loay hoay tìm cách thích nghi.
Thị trường xe Việt bùng nổ trong tháng đầu ưu đãi phí trước bạ
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ ngay trong tháng đầu của đợt ưu đãi phí trước bạ lần thứ tư cho xe lắp ráp.
Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.