Khách Tây bất ngờ với Black Friday ở Việt Nam
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
1.854 kết quả phù hợp
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Ông Andrew Khan - tân Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã vừa có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Yến sào Ý An góp phần chăm sóc sức khỏe, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống. Thương hiệu là nhà tài trợ dinh dưỡng của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024.
Khi quyết định xách vali lên và đi đến những địa điểm mới, một trong những trở ngại lớn nhất của du khách trên hành trình du lịch là các vấn đề về rối loạn tiêu hóa.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.
Tại giải thưởng Kotler Awards 2024, di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An của tỉnh Ninh Bình đã vinh dự nhận được giải thưởng "Impactful destination" - Điểm đến có...
"Hội chứng Rebecca" mô tả sự ghen tuông, ghen tỵ với tình cũ của người yêu/bạn đời. Sự ám ảnh đôi khi lớn đến mức nhen nhóm lên nỗi sợ rằng "tình cũ không rủ cũng tới".
Dữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình đạt mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024, đặc biệt xuất hiện những dự án có giá hơn 100 triệu đồng/m2.
Các công ty bắt đầu áp dụng AI influencer để quảng bá và tiếp thị nội dung. Song xu hướng này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, từ công chúng cho tới người trong ngành quảng cáo.
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Sau khi các hãng công bố doanh số, Toyota tiếp tục gia tăng khoảng cách với đối thủ trên thị trường xe du lịch tháng 10, cũng như sau 10 tháng đầu năm 2024.
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Đợt giảm phí trước bạ tiếp tục mang đến ảnh hưởng tích cực cho doanh số ôtô Việt Nam, hâm nóng cuộc đua đến ngôi vương toàn thị trường trong năm 2024.