Cha mẹ trẻ bớt chi tiêu, ít sắm đồ để dồn tiền cho con
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
1.855 kết quả phù hợp
Thương Phan (23 tuổi, TP.HCM) tự nhận mình từng tiêu xài khá hoang phí. Nhưng từ khi bé Bentley chào đời, cô hạn chế mua sắm cho mình mà chi tiền để con được dùng đồ tốt nhất.
Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Thuận cho rằng không có trường hợp chỉ nhận khách ở 2 đêm cho toàn bộ số lượng của khách sạn, resort.
Hơn 70 hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt lễ hội Festival biển Nha Trang 2023. Dịp này Khánh Hòa ước đón khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, lưu trú, trải nghiệm du lịch.
Lễ hội pháo hoa diễn ra cùng thời điểm bắt đầu mùa du lịch hè, nhiều người làm du lịch tại Đà Nẵng kỳ vọng sự kiện này sẽ tạo ra sức bật mạnh mẽ cho ngành du lịch địa phương.
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Nội dung ký kết nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông quảng bá, nâng cao sự nhận diện về thương hiệu điểm đến và hệ thống các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình.
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Việc tăng giá các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc sẽ nhận được sự ủng hộ của du khách khi mức giá này chấp nhận được.
The Sea Class được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” 24/7 đầu tiên tại Hồ Tràm với chuẩn trải nghiệm nghỉ dưỡng 8N Plus mới.
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Đón hè về, Vietjet khuyến mại vé bay Ấn Độ từ 0 đồng vào thứ hai, ba, tư, áp dụng đến 25/10; tặng e-voucher vé bay; tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy.
Với cách dẫn dắt và tạo hình, hướng dẫn viên Thúy Liễu là điểm nhấn của khu du lịch ở miền Tây.
Hãng hàng không Vietjet chào hè bằng loạt khuyến mại bay hấp dẫn, thêm cơ hội khám phá năm châu cho du khách.
Festival Biển Nha Trang tổ chức vào đầu tháng 6 với chủ đề "Khánh Hòa - Khát vọng phát triển". Lễ hội diễn ra với hơn 60 hoạt động, được kỳ vọng thúc đẩy ngành du lịch địa phương.
Saigon Co.op triển khai chương trình "Tích tem đổi quà 2023" mang đến cơ hội sở hữu balo và túi thể thao trong bộ túi - hành lý từ thương hiệu Tucano cho các tín đồ du lịch.
Công ty BĐS Bản Việt (VCRE) công bố hợp tác chiến lược cùng tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn, nhà hàng và căn hộ cao cấp danh tiếng thế giới - Nobu Hospitality (Nobu).
Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, đến hết ngày 2/5, toàn tỉnh đón hơn 624.000 lượt khách dịp lễ 30/4-1/5. Công suất phòng khách sạn 5 sao đạt hơn 70%.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Trong chiến dịch “Horizons Never End” (tạm dịch: “Chân trời bất tận”) của Louis Vuitton, Lionel Messi thong dong trong nhà chờ khởi hành, sẵn sàng cho hành trình đầy cảm hứng.