Thay đổi chính sách visa và dịch vụ du lịch để cạnh tranh với Thái Lan
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
374 kết quả phù hợp
Thay đổi chính sách visa và dịch vụ du lịch để cạnh tranh với Thái Lan
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Khám phá Hong Kong với 3 đường bay thẳng từ TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc
Trong tuần lễ vàng khuyến mãi 10-16/3, Vietjet mang đến hành khách cơ hội bay khắp Hong Kong (Trung Quốc) và các nước Đông Nam Á với giá vé máy bay từ 0 đồng.
TP.HCM sẽ có ngày hội bánh mì để quảng bá du lịch
Lễ hội bánh mì dự kiến được tổ chức hàng năm như một sự kiện để quảng bá ẩm thực, thu hút du lịch.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Miss Universe Vietnam thông báo thời hạn cuối về việc cử Thảo Nhi Lê
Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam cho biết sau ngày 13/3, đơn vị chủ quản của Thảo Nhi Lê không hồi đáp, công ty sẽ tiến hành tuyển chọn đại diện.
Ngày 28/2, Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Sở Du Lịch TP.HCM đã tổ chức “Lễ công bố & ra mắt Tour du lịch golf TP.HCM”.
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục cuộc chiến bảo vệ tên gọi
CEO Unicorp cho biết việc ký kết với Miss Universe không bao gồm tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì thế, họ tiếp tục các biện pháp pháp lý để bảo vệ thương hiệu.
Vietjet tung vé 0 đồng cho đường bay giữa Việt Nam và Australia
Hành khách có thể bay đến Australia (Melbourne, Sydney) với giá vé từ 0 đồng, được Vietjet mở bán vào thứ hai, ba, tư đối với hạng Eco và ưu đãi 50% cho SkyBoss/SkyBoss Business.
Sau Melbourne, Vietjet mở tiếp đường bay TP.HCM - Sydney vé từ 0 đồng
Vietjet tiếp tục mang đến đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Sydney (Australia) mới cùng giá hấp dẫn, thêm lựa chọn khám phá xứ sở kangaroo dễ dàng, tiết kiệm và chất lượng.
Vietjet mở bán vé 0 đồng đường bay thẳng TP.HCM - Melbourne
Vietjet mở bán hàng chục nghìn vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay thẳng kết nối TP.HCM với Melbourne, qua đó đánh dấu bước ngoặt trong việc mở rộng mạng lưới bay quốc tế của hãng.
Phát triển du lịch bền vững, đưa Vân Đồn thành điểm đến quốc tế
Nhiều tài nguyên vô giá giúp Vân Đồn cất cánh, trở thành một điểm đến mới về du lịch mang tầm vóc quốc tế.
Năm du lịch quốc gia tạo tiền đề phát triển kinh tế
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho hay việc tổ chức năm du lịch quốc gia 2022 góp phần phục hồi ngành du lịch khi địa phương đón 4,8 triệu lượt khách tham quan, lưu trú.
Hyundai Stargazer khởi đầu chậm, Ford Territory mở màn ấn tượng
Doanh số của Stargazer trong tháng đầu tiên không mấy ấn tượng, nhưng mẫu MPV này chưa phải là tân binh có màn chào sân kém nhất năm 2022.
Nhiều người lầm tưởng logo của Kia đại diện cho một hãng xe có tên... KN.
Hàng loạt ôtô Kia tăng giá dịp cuối năm, cao nhất 70 triệu đồng
Sau khi Mazda điều chỉnh giá bán của dải sản phẩm tại thị trường Việt, Kia cũng tiến hành nâng giá niêm yết cho các dòng xe lên thêm 10-70 triệu đồng.
Công bố vương miện Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022
Ngày 16/11, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Tourism (Hoa hậu Du lịch) đã tổ chức buổi họp báo công bố vương miện chính thức của Hoa hậu Du lịch Thế giới.
Vinpearl và VinWonders tổ chức sự kiện chào mùa lễ hội lớn nhất năm
Chào đón mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới, các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl, công viên chủ đề VinWonders và Vinpearl Golf mang đến cho du khách trải nghiệm đặc sắc.
Việt Nam là điểm đến di sản hàng đầu thế giới
Tại lễ trao giải của Giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards 2022 - diễn ra tại Oman ngày 11/11, Việt Nam được xướng tên trong nhiều danh hiệu lớn.
Sun Hospitality Group và sứ mệnh 'mang thế giới về Việt Nam'
Ngoài tiềm lực tài chính, vị thế và tầm nhìn xa là điều giúp Sun Hospitality Group thành công trong thị trường nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với nhiều resort vang danh thế giới.
Cuộc trường chinh của một biểu tượng du lịch
Từ Genting đến Bà Nà, những biểu tượng du lịch của một điểm đến hay quốc gia thường được xây lên bởi hai phẩm chất tưởng như đối lập: Liều lĩnh và nhẫn nại.