Ngành gà rán ở Hàn Quốc nóng lên vì World Cup
Nhiều người dự đoán rằng món ăn nhậu phổ biến này sẽ bùng nổ doanh thu trong thời điểm diễn ra World Cup 2022.
2.141 kết quả phù hợp
Ngành gà rán ở Hàn Quốc nóng lên vì World Cup
Nhiều người dự đoán rằng món ăn nhậu phổ biến này sẽ bùng nổ doanh thu trong thời điểm diễn ra World Cup 2022.
Nông sản, thực phẩm Hàn Quốc đổ bộ triển lãm Vietnam Foodexpo 2022
Nhiều nông sản và thực phẩm Hàn Quốc lần đầu tiên được aT Center giới thiệu tại triển lãm Vietnam Foodexpo 2022 để khách tham quan trực tiếp thưởng thức miễn phí.
Hàng loạt ôtô Kia tăng giá dịp cuối năm, cao nhất 70 triệu đồng
Sau khi Mazda điều chỉnh giá bán của dải sản phẩm tại thị trường Việt, Kia cũng tiến hành nâng giá niêm yết cho các dòng xe lên thêm 10-70 triệu đồng.
Xe điện Hyundai Ioniq 5 sẽ được lắp ráp tại Việt Nam
Phó tổng giám đốc phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương - Hyundai Motor cho biết mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 sẽ được lắp ráp tại nhà máy mới của Hyundai Thành Công.
Món được yêu thích ngang rượu soju ở Hàn Quốc
Nếu rượu soju không thể vắng mặt trên bàn nhậu ở Hàn Quốc, thì cà phê đóng gói luôn có sẵn trên quầy đồ uống ở công ty và được ví như nước tăng lực cho mọi tầng lớp lao động.
Kia Carens - mẫu xe đa năng phù hợp với nhiều khách hàng
Nhân tố mới Kia Carens hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người dùng nhờ sự đa dạng về phiên bản cùng mức giá trải dài.
Cuộc đua không cân sức ở nhóm xe 4 chỗ giá rẻ
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25
Không chỉ thành công với âm nhạc, Rosé gần đây khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách sexy, trưởng thành.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Hana Ban Mê, vua cá hồi và sự trăn trở về vị ngon nguyên bản
Dù là cá hồi hay rau củ, vua cá hồi Thác Bạc Trần Chung Hưng và Hana Ban Mê đều mong muốn hương vị nguyên bản của nguyên liệu được thưởng thức trọn vẹn bởi người dùng.
Tập đoàn Khang Điền được công nhận thương hiệu quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
Emart Sala khai trương, hút khách mua sắm
Sáng 3/11, Thiso Retail (Tập đoàn thành viên của Thaco) chính thức khai trương siêu thị Emart chi nhánh thứ 2 tại Sala (TP Thủ Đức), thu hút đông khách hàng đến mua sắm.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.