Toyota Raize lại khủng hoảng nguồn cung
Nguồn cung của mẫu SUV hạng A Toyota Raize tiếp tục bị ảnh hưởng do các vấn đề kỹ thuật. Dự kiến, tình hình sẽ được cải thiện từ cuối tháng 3.
2.401 kết quả phù hợp
Nguồn cung của mẫu SUV hạng A Toyota Raize tiếp tục bị ảnh hưởng do các vấn đề kỹ thuật. Dự kiến, tình hình sẽ được cải thiện từ cuối tháng 3.
Mẫu xe hạng A của thương hiệu Hàn Quốc nhận được nhiều nâng cấp ở các bộ phận bên ngoài.
Từ ngày 1/1, Mia.vn trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu vali Heys chính hãng tại Việt Nam. Khách hàng Việt dễ dàng trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống siêu thị Mia.vn.
Sau khi Physical 100 làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một làn sóng văn hóa mới trên thị trường toàn cầu.
Những lời bàn tán dù theo hướng nào, cũng đã và đang khiến cho cái tên Miss Universe trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Hàng loạt ôtô thuộc phân khúc MPV bình dân được triển khai các chương trình ưu đãi nhằm mục tiêu kích cầu hoặc dọn kho chờ sản phẩm mới.
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Hàng loạt thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc đang tìm cách quay trở lại chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, khai thác tiềm năng của thị trường ôtô lớn thứ 4 Đông Nam Á.
Theo Wikitree, Han So Hee, Go Yoon Jung và Roh Yoon Seo hiện là những gương mặt trẻ nổi bật nhất làng phim xứ Hàn nhờ sức ảnh hưởng và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng cao.
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Nhiều yếu tố khách quan khiến doanh số ôtô trong giai đoạn đầu năm ghi nhận đà sụt giảm đáng kể. Không ít tư vấn bán hàng bi quan về tình hình kinh doanh trong năm 2023.
Một cuộc đua "ngầm" về lượt tương tác mạng xã hội giữa các nhà mốt cao cấp đã diễn ra suốt Tuần lễ thời trang New York vừa qua.
Lượng đặt trước dòng sản phẩm Galaxy S23 đạt mức tối đa khoảng 3.000 sản phẩm tại mỗi đại lý. Điều này là để cân đối các chương trình bán hàng về sau.
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Lũy kế cả năm 2022, CGV Việt Nam thu gần 150 tỷ won, tương đương 2.809 tỷ đồng (tính theo tỷ giá ngày 31/12/2022), tăng 202% so với năm 2021.
Son Heung Min xuất hiện ấn tượng trong bộ ảnh thời trang mới nhất. Nam cầu thủ nổi tiếng là người quản lý bản thân nghiêm ngặt để có dáng săn chắc, thể lực tốt.
Theo Sports Khan, Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Nhà sản xuất Hàn Quốc đổi chiến lược trong năm 2023 với việc tái sử dụng dòng thiết bị cũ, thu gọn dải sản phẩm mới.
Yoo Ah In bị phát hiện sử dụng cần sa trong thời gian gần đây. Hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên.