Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
2.398 kết quả phù hợp
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Cách người dùng tương tác với tủ lạnh, máy giặt thay đổi khi Samsung theo đuổi chiến lược tích hợp AI và màn hình lên nhiều thiết bị phổ biến.
Ngày 30/6, Hanmaeum BBQ đã trao 4 suất học bổng, 30 voucher với tổng trị giá 35 triệu đồng tại chung kết “Nét đẹp sinh viên TDTU” nhằm tôn vinh sinh viên tài năng, phẩm chất tốt.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Các tàu thuyền di chuyển gần khu vực Biển Đỏ và Vịnh Ba Tư đã bắt đầu phát tín hiệu giả, tự nhận có liên kết với Liên bang Nga hoặc Trung Quốc nhằm tránh nguy cơ bị tấn công.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Dòng máy được bán chính hãng vào cuối tháng 5, hiện được đại lý giảm giá mạnh chỉ sau thời gian ngắn.
Regal Homes là thương hiệu nhà ở hạng sang thuộc Regal Group. Tiếp nối thành công tại thị trường Đà Nẵng, Regal Homes mở rộng hiện diện đến Đồng Hới.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Trong show thời trang gần đây ở TP.HCM, vedette Anh Phạm diện váy cưới trễ vai lấp lánh, đeo trang sức kim cương đắt đỏ đến từ nhãn hàng Việt.
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Mẫu SUV cỡ B của Hyundai quay lại thị trường Philippines với duy nhất tùy chọn hệ truyền động hybrid.
Nhiều người đã mang bao tải, túi để tới nhặt các thỏi son bị vứt bỏ ven đường ở huyện Thanh Oai, Hà Nội.
Không chỉ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon còn là một nhà sưu tập xe nổi tiếng với nhiều mẫu xe đẳng cấp.
Song Ji A vừa du lịch tại Đà Nẵng. Người đẹp Single’s Inferno cũng chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi lên trang cá nhân.