Bí quyết làm đẹp của 'quốc bảo nhan sắc' Song Hye Kyo
Ngoài tài năng diễn xuất, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn được tung hô, trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp, là quốc bảo nhan sắc của xứ Hàn.
1.338 kết quả phù hợp
Ngoài tài năng diễn xuất, nhan sắc của Song Hye Kyo luôn được tung hô, trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp, là quốc bảo nhan sắc của xứ Hàn.
Mới đây, Minh Hương, Vân Hugo, Linh Phương chia sẻ ảnh chụp thân thiết bên nhau. Họ vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ dù đã là mẹ, khiến người hâm mộ thích thú.
Bên cạnh công nghệ phun xăm thẩm mỹ, Oanh Ruby PMU &Microblading còn được biết đến là địa chỉ đào tạo được nhiều học viên đam mê làm đẹp tin tưởng theo học.
BNBG là thương hiệu mặt nạ được ưa chuộng tại Việt Nam với hơn 30 triệu sản phẩm được bán ra (năm 2017). Đó cũng là lý do sản phẩm của BNBG dễ bị làm giả trên thị trường.
Ngày 9/7 tại Nha Trang, Công Ty TNHH MTV Cúc Tùng (Cúc Tùng Limousine) chính thức giới thiệu dòng xe DCar cung điện di động, chạy tuyến TP. HCM - Nha Trang và ngược lại.
Diễn viên Kwon Sang Woo - đại sứ thương hiệu filler e.p.t.p. tại Hàn Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam theo lời mời của Shimex Sài Gòn - nhà phân phối độc quyền e.p.t.q. tại Việt Nam.
Với hệ thống phòng ngự số đông được tính toán hợp lý, các đội tuyển “chiếu dưới” đang cho thấy mình không dễ bị “bắt nạt” và sẵn sàng tạo nên địa chấn tại World Cup 2018.
Không chỉ là mẫu ảnh, 19 tuổi, Helly Tống đã sở hữu công ty riêng với nhiều mảng kinh doanh khác nhau. 23 tuổi, giới trẻ vẫn nhắc đến Helly Tống là cô gái tài sắc vẹn toàn.
Những hot girl đình đám một thời như Quỳnh Anh, Kelly Nguyễn hiện "chìm dần" trên mặt báo. Trong khi đó, Emily, Hạnh Sino vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.
Nhiều bạn trẻ Việt gần đây có xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ Đài Loan. Trong đó, các loại mặt nạ giấy đang là sản phẩm được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.
Bản độ chỉ tác động nhẹ vào ngoại hình, trang bị một loạt đồ chơi hàng hiệu với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng.
Kết hợp từ những loại thảo dược thiên nhiên cùng cách điều chế hiện đại, những sản phẩm dưỡng da từ thương hiệu V&V Pro Cosmetic mang đến một làn gió mới cho thị trường làm đẹp.
Ngày 24/5 tại khách sạn Le Royal Saigon, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media đã công bố format chương trình “The Face of Beauty” - gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp.
Ngày 20/5 tại TP.HCM, thương hiệu mỹ phẩm QA14 Shop đã được bình chọn vào top 10 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ” lần 5.
Thương hiệu B.O.M Natural đã xuất sắc ghi tên trong danh sách “Thương hiệu ưa chuộng - Sản phẩm tin dùng - Dịch vụ hoàn hảo lần 5 năm 2018” vào ngày 20/5.
Excellence Spa tưng bừng khai trương cơ sở mới tại Hạ Long vào ngày 9/5. Sự kiện diễn ra để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng cũng như toàn thể nhân viên.
Với hơn 4 năm kinh nghiệm xuất khẩu các sản phẩm trầm hương, Hoàng Giang đã mạnh dạn tấn công thị trường Trung Đông thông qua tham dự hội chợ Beautyworld Middle East 2018.
Ngoài giai điệu lạ tai, MV “Bùa yêu” còn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp ngày càng đằm thắm của Bích Phương. Cô chia sẻ đã mất hơn nửa năm chăm chút nhan sắc để tự tin trở lại cùng MV này.
Nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng Kim siêu vòng ba nên ngừng ngay việc đăng ảnh khỏa thân để quảng cáo nước hoa.
Tại đại tiệc sinh nhật nhân dịp Lazada tròn 6 tuổi (9-11/5), ngoài các chương trình giảm giá, Lazada còn tăng thêm trải nghiệm khi tung ra hoạt động săn voucher hấp dẫn.