Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.
2.637 kết quả phù hợp
Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.
Kylie Jenner hóa thân thành cô dâu của Frankenstein
Ngôi sao 25 tuổi vừa đăng tải bộ ảnh Halloween trên trang Instagram. Cô hóa trang thành nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Bride of Frankenstein".
Khách hàng dưới 20 tuổi tìm kiếm các mẫu xe tiền tỷ tại VMS 2022
Nhiều người trẻ đến VMS 2022 để tìm kiếm mẫu xe yêu thích trước khi quyết định mua chiếc ôtô đầu tiên. Trong đó, các dòng xe điện tiền tỷ được nhóm khách hàng Gen Z quan tâm.
Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
Miss Universe sẽ ra sao khi về tay tỷ phú Thái Lan
Chủ sở hữu cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới hiện nay là doanh nhân nổi tiếng ở Thái Lan, Anne Jakapong Jakrajutatip.
Rihanna thể hiện ca khúc "Lift Me Up" cho bộ phim "Black Panther: Wakanda Forever". Bài hát được sáng tác nhằm tri ân cố diễn viên Chadwick Boseman.
Bộ sản phẩm quan trọng trong routine chăm sóc da nhạy cảm
Nước tẩy trang, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng là các sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da nhạy cảm.
Nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022
Vượt qua 67 thí sinh, Isabella Menin đăng quang Miss Grand International 2022.
Thiên Ân hay người đẹp Thái Lan sẽ là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022?
Đại diện Brazil, Puerto Rico, Indonesia, Thái Lan... có phần thể hiện xuất sắc, nhiều khả năng đăng quang Miss Grand International 2022.
Xu hướng chăm da 'clean beauty' của tín đồ sống xanh
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM
Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.
Bí quyết giúp mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm được đối tác tin tưởng
7 năm hình thành và phát triển, Cỏ Mềm không chỉ chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt, mà còn được các đối tác lớn trong nước và quốc tế tin tưởng hợp tác.
Đế chế 3,4 tỷ USD của vợ chồng siêu mẫu Miranda Kerr
Miranda Kerr và Evan Spiegel là một trong những vợ chồng quyền lực, có sức ảnh hưởng và nổi tiếng nhất thế giới.
Trương Ngọc Ánh truyền cảm hứng trong talkshow tôn vinh phụ nữ
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện do The Future Journey tổ chức, “Empowering Women” là phiên bản đặc biệt hướng tới ngày Phụ nữ Việt Nam, với sự đồng hành của Tạp chí Đẹp.
Laura Sunshine đồng hành cùng Miss Grand Vietnam tìm ra top 5
Đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 từ những ngày đầu, ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ cảm xúc tự hào khi chứng kiến những phần thi của các cô gái trong đêm chung kết.
Mừng sinh nhật 2 tuổi, Shopee Premium tung deal 'mua 1 tặng 1'
Người dùng có cơ hội nhận loạt ưu đãi cùng quà tặng giá trị từ thương hiệu mỹ phẩm và thời trang trong sự kiện “Shopee Premium 10.10 - Mừng sinh nhật 2 tuổi” vào 10/10.
Tam ca Việt Hương, BB Trần, Hải Triều hát mừng 4 năm Hương Thị
Trên sân khấu kỷ niệm 4 năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị, Việt Hương mang đến màn trình diễn sôi động cùng BB Trần và Hải Triều.
Lixibox ghi dấu ấn với người trẻ nhờ chương trình GWP
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Sức hút của BĐS thương mại khi Bình Thuận thành điểm đến MICE
Du lịch MICE trở thành hướng đi mũi nhọn của ngành du lịch Bình Thuận. Trong bối cảnh đó, Phan Thiết tích cực phát huy tiềm năng và lợi thế sẵn có để “đón sóng”.
Hành trình lan tỏa năng lượng phục hồi qua chuyến xe 'Hydration bus'
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.