Black Rouge ra mắt bộ sưu tập Half N Half phiên bản mới
Bộ sưu tập mới ra mắt của Black Rouge hứa hẹn làm xiêu lòng người hâm mộ hãng son từ xứ kim chi này.
2.642 kết quả phù hợp
Black Rouge ra mắt bộ sưu tập Half N Half phiên bản mới
Bộ sưu tập mới ra mắt của Black Rouge hứa hẹn làm xiêu lòng người hâm mộ hãng son từ xứ kim chi này.
Khối tài sản 40 triệu USD của Lee Young Ae
Lee Young Ae sở hữu hàng chục triệu USD sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí. Người đẹp không tuổi là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất Hàn Quốc.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Thà phá nát chiếc túi hàng hiệu còn hơn giảm giá?
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Người đàn ông Trung Quốc thử 380 thỏi son trong 6 tiếng livestream
Đứng dưới ánh sáng chói lóa của 8 chiếc đèn chiếu, Lý Giai Kỳ vẫy tay với người xem và nói lớn: "Chào mọi người! Chúng tôi đến rồi đây".
Lã Thanh Huyền đặt niềm tin vào mỹ phẩm Bora
Trong vai trò là gương mặt đại diện và nhà phân phối của mỹ phẩm Bora, Lã Thanh Huyền mong muốn mang đến bí quyết chăm sóc da hiệu quả, giúp phái đẹp trở nên tự tin, tỏa sáng hơn.
Ghi dấu với nửa kia ngày 20/10 nhờ quà tặng độc đáo
Dịp 20/10 năm nay, cánh mày râu sẽ có cơ hội thể hiện sự tinh tế và ân cần với nửa kia nhờ sản phẩm hoa nội y độc đáo đến từ Jockey.
Lý do tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo (BlackPink) gây xôn xao
Khán giả Hàn từng phản đối tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo, vì một bên là cầu thủ xuất sắc của tuyển quốc gia, người còn lại là thành viên mờ nhạt của BlackPink.
‘Cơ hội trên TMĐT như nhau, khác biệt ở khả năng khai thác dữ liệu’
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Các thiết bị công nghệ hỗ trợ hiệu quả cho học tập, làm việc từ xa
Sau giãn cách xã hội, học tập và làm việc từ xa trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Để hoạt động này thêm hiệu quả, bạn cần một số thiết bị công nghệ hỗ trợ.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Sydney chuẩn bị bước vào ngày tiệc tùng
Sau gần 4 tháng phong tỏa, 5 triệu người dân thành phố Sydney, Australia đang chuẩn bị dỡ bỏ "xiềng xích" của Covid-19 để tận hưởng những khoảnh khắc tự do đầu tiên từ tháng 7.
Wen Tzu-Yun tập võ từ năm 5 tuổi và sớm trở thành ngôi sao karate của Đài Loan (Trung Quốc). Cô là người đầu tiên giành HCV karate tại 2 kỳ Asian Games liên tiếp.
Chọn đúng thiết bị hỗ trợ giúp làm việc từ xa hiệu quả
Từ giải pháp tình thế dịp giãn cách, làm việc từ xa nay được dự đoán trở thành xu thế; đặc biệt có thể gia tăng hiệu suất công việc khi được hỗ trợ bởi thiết bị công nghệ phù hợp.
Smart TV ‘đổ bộ’ sàn TMĐT phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Những tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị giải trí tại nhà
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Cơ ngơi 250 triệu USD của Lê Tư
Lê Tư là giám đốc điều hành của 3 thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau. Sắp tới, cô mở thêm chi nhánh tại nước ngoài.
Cửa hiệu trong TTTM ở Hà Nội đua nhau giảm giá ngày đầu mở lại
Nhiều cửa hàng chạy chương trình giảm giá ngay sáng đầu tiên được phép hoạt động trở lại để thu hút người mua. Tuy nhiên, lượng khách khá ít ỏi.
Vai trò của thiết bị giải trí tại nhà trong mùa giãn cách
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Đế chế kinh doanh tỷ USD của sao Hollywood
Bằng sự nhạy bén trong kinh doanh, Kim Kardashian, Jessica Alba và các ngôi sao Hollywood đã xây dựng thành công đế chế riêng, trị giá hàng tỷ USD.