Jennie, HyunA và dàn sao châu Á đang đại diện cho thương hiệu nào?
Không chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, các ngôi sao châu Á còn làm đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới như Chanel, Dior hay Louis Vuitton.
2.661 kết quả phù hợp
Jennie, HyunA và dàn sao châu Á đang đại diện cho thương hiệu nào?
Không chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, các ngôi sao châu Á còn làm đại diện cho nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới như Chanel, Dior hay Louis Vuitton.
Thương hiệu làm đẹp nào đáng được tôn vinh nhất năm 2019?
Ngày càng nhiều thương hiệu làm đẹp nỗ lực tạo ra bao bì dễ phân hủy hoặc tái chế chai lọ mỹ phẩm để giảm bớt rác thải nhựa - "ô nhiễm trắng" đe dọa sự sống của hành tinh.
Kylie Jenner tranh thủ chụp ảnh những ngày cuối cùng của năm 2019. Trong loạt ảnh mới, cô khiến người xem không thể rời mắt với body nóng bỏng.
Vé show 'Cục im lặng by Menard x Nguyễn Công Trí' gây sốt dịp cuối năm
Dịp cuối năm, giới mộ điệu dậy sóng vì cuộc gặp gỡ với cái đẹp trong đêm diễn fashion show “Cục im lặng by Menard x Nguyễn Công Trí” được tổ chức vào ngày 28/12.
Hàng trăm cô gái xếp hàng chờ mua sản phẩm make up mới của Hà Hồ
Không phải lần đầu ra mắt các sản phẩm làm đẹp nhưng các item từ thương hiệu M.O.I của Hà Hồ luôn thu hút các cô gái xếp hàng tìm mua.
Viện thẩm mỹ Etoile De Seoul - Hàn Quốc mở chi nhánh tại Việt Nam
Tối ngày 22/12, tại khách sạn Lotte Center 54 Liễu Giai, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt Viện thẩm Mỹ Hàn Quốc - Etoile De Seoul với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Tiếng nói nghệ thuật từ thương hiệu mỹ phẩm Menard
Với bề dày 60 năm hoạt động và phát triển, “vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ” là khái niệm mỗi khách hàng bước chân tới Menard đều cảm nhận được.
Cơ ngơi tỷ USD của ‘đại gia Đông Âu’ Đặng Khắc Vỹ
Là một trong những doanh nhân duy trì hoạt động kinh doanh chính tại Đông Âu nhưng ông Đặng Khắc Vỹ vẫn có ảnh hưởng tại thị trường Việt với Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB).
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Bạn gái Tấn Sinh và những cô gái quê Quảng Nam được chú ý trên mạng
Tiểu Vân, Nhật Lê và Kim Yến là những hot girl quê Quảng Nam nhận được nhiều lời khen của dân mạng bởi ngoại hình nổi bật.
Quên item thời trang đi, Singapore vẫn còn hàng nghìn thứ khác để mua
Trong chuyến vi vu Singapore 6 ngày 5 đêm mới đây, vlogger Giang Ơi hào hứng gợi ý những sản phẩm thú vị mà bạn có thể mua được tại quốc gia này mà không phải là quần áo.
Mỹ phẩm S2B tổ chức tiệc vinh danh nhân viên, đại lý xuất sắc
Đêm tiệc "S2B Beauty Convention" được đầu tư chỉn chu với không gian sang trọng, độc đáo cạnh bể bơi của một khách sạn tại TP.HCM.
Tìm hiểu tiêu chuẩn CGMP trong sản xuất mỹ phẩm
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt được người tiêu dùng ưa thích, tin cậy nhờ chất lượng chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế CGMP.
10 mỹ phẩm giá dưới 500.000 đồng được khen tốt nhất năm 2019
Bảng màu mắt 5 USD, mặt nạ đất sét dạng thỏi dễ sử dụng, son lì lâu trôi nhưng lại rất nhẹ môi là loạt mỹ phẩm giá rẻ được yêu thích nhất trong năm nay.
3 tiêu chí tạo nên mỹ phẩm 'xanh'
Để chọn được loại mỹ phẩm an toàn, lành tính, các nàng cần dựa trên 3 tiêu chí cơ bản: Nơi sản xuất, thành phần và yếu tố thân thiện với môi trường.
Chanel N°5 và những chai nước hoa đáng sắm nhất dịp Giáng sinh này
Nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp cùng nhiều thương hiệu làm đẹp đã tung ra phiên bản mùa lễ hội cho các sản phẩm nước hoa bán chạy của mình.
‘Sống xanh - đừng đi theo trào lưu, hãy chọn những điều bền vững’
Thay vì đi theo trào lưu, chuyên gia ẩm thực và phong cách sống Bùi Thu Thảo và KTS Phạm Thanh Truyền lại chọn những điều bền vững để xây dựng lối sống xanh.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm rộng 6.000 m2 đi vào hoạt động tại TP.HCM
Công ty TNHH Hanacos Vietnam đầu tư hơn 120 tỷ đồng xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm quy mô đến 6.000 m2.
Câu chuyện đằng sau những bữa tiệc buffet
Buffet dần trở thành sự lựa chọn ẩm thực phổ biến khắp thế giới. Đằng sau bữa tiệc đồ sộ món ăn là những bí mật nhiều nhà hàng không muốn thực khách biết.
Sắc màu và hương vị mùa lễ hội tại The Reverie Saigon
Giáng sinh và năm mới luôn là thời gian đong đầy cảm xúc hân hoan, khi quanh bạn tràn ngập sắc màu, âm nhạc, cùng rất nhiều mỹ vị.