Dấu hiệu nhận biết phong cách sống 'Built for Brilliance'
Không khoe mẽ, hiếm khi giải thích, chuộng sự tinh tế đến từ chất lượng thay vì nhãn hiệu… là đặc trưng riêng của những người theo đuổi phong cách sống “Built for Brilliance”.
825 kết quả phù hợp
Dấu hiệu nhận biết phong cách sống 'Built for Brilliance'
Không khoe mẽ, hiếm khi giải thích, chuộng sự tinh tế đến từ chất lượng thay vì nhãn hiệu… là đặc trưng riêng của những người theo đuổi phong cách sống “Built for Brilliance”.
'Dare or Lose' - trào lưu thử thách mới trên MXH
"Dare or Lose" hứa hẹn trở thành challenge show thu hút sự chú ý của giới trẻ trong thời gian tới.
Xuất khẩu gỗ của Việt Nam có thể vượt 12 tỷ USD
Xuất khẩu gỗ của Việt Nam đạt kết quả khả quan và có thể vượt 12 tỷ USD. Tuy nhiên, cũng đã có 37 vụ điều tra hàng xuất khẩu gỗ của Việt Nam từ đầu năm.
Nhà thiết kế chỉ làm những món đồ xa xỉ
Đối tượng khách hàng của Debbie Wingham chủ yếu là những người giàu có hoặc nổi tiếng muốn thể hiện đẳng cấp.
Jennifer Lopez xài 400 triệu USD thế nào?
Giọng ca "On The Floor" đam mê kinh doanh bất động sản và sở hữu bộ sưu tập xe hơi trị giá hàng chục triệu USD.
Cà phê: Phải lòng 'cà nước' Phú Yên
Có những sáng ngu ngơ hay chiều bối rối hoặc tối hân hoan, ta lại tìm về bên ly cà phê, để nhờ quyền trợ giúp hoặc mong gia tăng phấn chấn.
Brad Pitt tiêu khối tài sản 300 triệu USD thế nào?
Một phần ba trong khối tài sản 300 triệu USD của Brad Pitt là nhà cửa, đất đai. Phần còn lại anh đầu tư vào môtô và hoạt động từ thiện.
Dàn mỹ nhân vẫn kiếm hàng triệu USD năm 2020
Theo Forbes, những người đẹp dưới đây không chỉ giỏi nghề mà còn thành công trong kinh doanh, họ vẫn kiếm hàng trăm triệu USD trong một năm thế giới khó khăn vì dịch bệnh.
Rời SNSD, Jessica kinh doanh thời trang thành công
Nữ ca sĩ ngày càng chứng tỏ được khả năng với thương hiệu riêng.
Cuộc thi street style 2020 ở TP.HCM có gì đặc biệt?
Sự kiện street style thuộc khuôn khổ Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu.
Giải mã căn bệnh lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam
Bé trai ở Phú Thọ bị phù nề xuất huyết cấp tính, trường hợp đầu tiên được ghi nhận tại Việt Nam, đã được điều trị kịp thời.
Johnny Depp gây tranh cãi khi là gương mặt đại diện của Dior
Nhà mốt Pháp vẫn tiếp tục ký hợp đồng đại diện cho dòng nước hoa Sauvage cùng nam diễn viên.
Habeco được vinh danh ‘Thương hiệu Quốc gia’ lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.
Công ty công nghệ Trung Quốc giành khách của ngân hàng như thế nào?
Nhờ xử lý thành thạo dữ liệu để thu hút người dùng và kiểm soát rủi ro, các tập đoàn công nghệ Trung Quốc dễ dàng chiếm lợi thế, thậm chí phá vỡ hệ thống tài chính truyền thống.
Vincom Mega Mall Smart City có quy mô 68.000 m2
Sắp đi vào hoạt động, Vincom Mega Mall Smart City với quy mô hàng chục nghìn m2 đang thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư.
Ôtô Trung Quốc thất thế trong cuộc đua với đối thủ ngoại
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.
10 gương mặt lọt vào danh sách giáo viên toàn cầu 2020
Bên cạnh cô Hà Ánh Phượng, 9 giáo viên còn lại đến từ nhiều quốc gia, đạt thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục.
Fitobimbi - sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho bé
Thương hiệu Fitobimbi sở hữu đa dạng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bé từ sơ sinh đến 12 tuổi, hỗ trợ cải thiện nhiều vấn đề về dinh dưỡng, hô hấp, tiêu hóa...
Cô giáo người Mường vào top 10 giáo viên toàn cầu 2020
Cô Hà Ánh Phượng, cô giáo người Mường ở trường THPT Hương Cần, Phú Thọ, vừa lọt vào danh sách 10 giáo viên toàn cầu năm 2020.
Xịt đúng thời điểm, chọn mua nước hoa tại địa chỉ uy tín... giúp các chàng trai thể hiện mùi hương mang đậm dấu ấn cá nhân.