Kenya Hara - người vừa thiết kế logo cho Xiaomi là ai?
Kenya Hara, người vừa thiết kế logo cho Xiaomi, là tác giả của nhiều cuốn sách có giá trị lớn về chuyên môn và triết lý "hư không".
1.381 kết quả phù hợp
Kenya Hara - người vừa thiết kế logo cho Xiaomi là ai?
Kenya Hara, người vừa thiết kế logo cho Xiaomi, là tác giả của nhiều cuốn sách có giá trị lớn về chuyên môn và triết lý "hư không".
Người mẫu ảo sẽ thay thế và nổi tiếng hơn người thật?
Sự hiện diện của người mẫu ảo ở châu Á đang dần rõ rệt. Tuy nhiên, các công ty vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình phát triển.
Châu Tấn, Trần Khôn thất bại với ‘Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh’
Dù có sự tham gia của cặp bài trùng nổi tiếng Châu Tấn - Trần Khôn, tác phẩm điện ảnh mới nhất thuộc thương hiệu “Âm Dương Sư” chỉ có chất lượng ở mức trung bình.
Cận cảnh quầy rau củ đầu tiên của MUJI tại TP.HCM
Chính thức khai trương ngày 26/3, quầy rau củ của MUJI nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Vì sao chị em Kim Kardashian, Gigi Hadid luôn được săn đón?
Các thương hiệu thời trang dành sự ưu ái cho những tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội.
Vì sao tỷ phú lẩu Trung Quốc nhập quốc tịch Singapore?
Với chính sách thuế hấp dẫn và sức hút của một thị trường mở, Singapore trở thành điểm đến ưa thích của các quỹ đầu tư nước ngoài và những dòng tài sản khổng lồ.
Vì sao Angelababy bị ghét tại Trung Quốc?
Angelababy có lượng người hâm mộ đông đảo nhưng bị đánh giá là đi lên bằng chiêu trò thay vì thực lực.
Cách mặc đồ đẹp giống hot girl Nhật Bản cao 1,60 m
Tận dụng lợi thế trang phục cùng giày dép sẽ giúp phái nữ trông cao và thon gọn hơn.
'Cuộc đời Jennie như cuốn tiểu thuyết hư cấu'
Khán giả cho rằng Jennie tựa như nhân vật hư cấu bước ra từ tiểu thuyết lãng mạn. Cô sống cuộc đời hoàn hảo, yêu chàng trai hấp dẫn nhất và làm bạn với ngôi sao nổi tiếng nhất.
Học về cuộc đời qua triết lý 'diệp ẩn' của võ sĩ đạo
"Hagakure" (Diệp ẩn) là cuốn sách về cách sống, mục đích sống và quản trị cuộc đời qua những lời khuyên hữu ích của Jōchō.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Cuộc chơi bất trắc khi nghỉ việc để làm streamer
Nhiều người trẻ ở Trung Quốc sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định, lương cao để theo đuổi mơ ước nổi tiếng và giàu có khi trở thành streamer, vlogger.
‘Thần bịp Jack chột’ - đậm chất giải trí với nhiều cú lật bất ngờ
Phần mới nhất thuộc thương hiệu phim cờ bạc nổi tiếng Hàn Quốc “Tazza” hấp dẫn khán giả nhờ tiết tấu bí ẩn, cùng nhiều nút thắt bất ngờ.
Xưởng phim đứng sau loạt ‘Kỷ băng hà’ bị giải thể
Blue Sky Studios - xưởng hoạt hình tạo nên các thương hiệu nổi tiếng như “Ice Age” hay “Rio” - chính thức ngừng hoạt động.
Spirit of Ecstasy - biểu tượng đáng mơ ước của ngành ôtô thế giới
Xuất hiện đầu tiên trên chiếc Rolls-Royce vào năm 1911, Spirit of Ecstasy trở thành một trong những biểu tượng đắt giá nhất trong ngành công nghiệp ôtô.
Các thương hiệu nổi tiếng đua nhau tung bộ sưu tập trâu
Tết Nguyên đán cũng là lúc các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới trình làng bộ sưu tập năm mới, nổi bật như Apple, LV, Gucci, Nike,..
Những cú lừa kinh điển của phim ảnh
Có những chi tiết vô lý nhưng được lặp đi lặp lại ở nhiều bộ phim.
3 nhà hàng ở Thảo Điền cho dịp năm mới
Không gian rộng rãi, thoáng mát và thực đơn đa dạng tại 3 nhà hàng dưới đây sẽ giúp buổi tất niên, dùng bữa cùng gia đình của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Túi Gucci giá 200.000 đồng, sàn vẫn không biết hàng thật hay giả
Sản phẩm từ các thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng được rao bán trên nhiều TMĐT với giá rẻ hơn cả trăm lần.
Mỹ phẩm ế ẩm khi phụ nữ không còn nhu cầu trang điểm
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.