Sản xuất nước giặt giả mạo bán giá 70.000 đồng một thùng
Lực lượng chức năng vừa triệt phá một cơ sở sản xuất chuyên làm giả nước giặt quần áo, nước tẩy rửa của các thương hiệu lớn tại Hà Nội.
1.422 kết quả phù hợp
Sản xuất nước giặt giả mạo bán giá 70.000 đồng một thùng
Lực lượng chức năng vừa triệt phá một cơ sở sản xuất chuyên làm giả nước giặt quần áo, nước tẩy rửa của các thương hiệu lớn tại Hà Nội.
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
Vì sao các hãng ôtô đua nhau sản xuất xe điện
Cuộc đua xe điện nóng lên khi hàng loạt nhà sản xuất ôtô truyền thống vào cuộc. Vị thế dẫn đầu thị trường của Tesla thậm chí bị đe dọa bởi các startup địa phương sinh sau đẻ muộn.
Ai hưởng lợi nhất từ cú ngã của Huawei?
Dù vẫn được người dùng nội địa ủng hộ, Huawei không còn là hãng smartphone Trung Quốc số một. Xiaomi chính là hãng được lợi nhất từ cú ngã của Huawei.
3 thập kỷ hợp tác phát triển bền vững của Nhựa Long Thành và Heineken
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
Elon Musk cố giành lại thị trường tỷ dân của Trung Quốc
Tesla coi thị trường 1,4 tỷ dân là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển. Tuy nhiên, hãng xe điện của Elon Musk liên tục gặp rắc rối tại Trung Quốc trong vài tháng qua.
Cuộc đua khốc liệt trên thị trường ôtô điện Trung Quốc
Tesla vẫn giữ vị thế dẫn đầu trên thị trường xe điện đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, các hãng xe nội địa Trung Quốc cũng đang giành giật thị phần từ tập đoàn của Elon Musk.
Sao Việt lăng xê mẫu áo thun cá tính
Với họa tiết độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, sản phẩm áo thun từ thương hiệu thời trang nội địa D.Deaf được nhiều sao Việt lựa chọn.
Levents - thương hiệu quần áo streetwear dành cho giới trẻ Việt
Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.
Phía sau món lợi tỷ USD của điện ảnh Trung Quốc
Điện ảnh Trung Quốc những năm gần đây sở hữu nhiều tác phẩm có doanh thu kỷ lục. Tuy nhiên, các bộ phim vẫn mờ nhạt ở thị trường quốc tế.
10 nhà hàng nổi bật trên đường Lê Thánh Tôn
Nằm ở vị trí trung tâm, tập trung nhiều nhà hàng, mức giá đa dạng là lý do đường Lê Thánh Tôn (quận 1) được thực khách TP.HCM thường xuyên ghé thưởng thức món ăn.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Những khu mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới
Bất chấp Covid-19, xa xỉ phẩm vẫn thường được mua trực tiếp, bởi phần lớn khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ trong những cửa hàng bán lẻ.
Bị chỉ trích vì khuyên phụ nữ 'mặc áo ngực để thăng tiến'
Nam diễn viên hài Li Dan phải xóa bài viết, khẳng định không ám chỉ phụ nữ phải dựa vào ngoại hình để gây dựng sự nghiệp sau phát ngôn miệt thị giới.
CEO thời trang Hàn Quốc có thân hình 6 múi
Jaehee Lee hiện là giám đốc điều hành một thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc.
4 phố cà phê nổi tiếng tại TP.HCM
Năm nay, nhiều người chọn đón Tết tại TP.HCM thay vì đi chơi xa. Những con đường với tiệm cà phê mọc lên san sát là gợi ý cho bạn dừng chân trong lúc du xuân.
Sinh viên kêu gọi hiến máu trước khi về quê nghỉ Tết
Học sinh, sinh viên kêu gọi hiến máu hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương trong dịp Tết Nguyên đán.
Những vật dụng nên làm mới trước Tết
Bận rộn cả năm, Tết là thời điểm nhiều người lựa chọn để “làm mới” bản thân, không gian gia đình và cả những vật dụng cá nhân đã sử dụng lâu ngày.
3 nhà hàng ở Thảo Điền cho dịp năm mới
Không gian rộng rãi, thoáng mát và thực đơn đa dạng tại 3 nhà hàng dưới đây sẽ giúp buổi tất niên, dùng bữa cùng gia đình của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Siêu thị cá koi rộng 1.000 m2 tại TP.HCM
Ruby Koi Farm kinh doanh các loại cá koi chuẩn Nhật, mang đến dịch vụ tư vấn, xây dựng hồ, cách nuôi cá koi chất lượng cho khách hàng.