Thị trường mì gói: Nhãn hiệu Việt cạnh tranh bằng chất lượng
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
1.431 kết quả phù hợp
Thị trường mì gói: Nhãn hiệu Việt cạnh tranh bằng chất lượng
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
Đến cù lao Phước Thiện ngắm xe cổ độc lạ
Dân chơi xe rủ nhau đến khu du lịch cù lao Phước Thiện ở quận 9, cách trung tâm TP.HCM khoảng 25km để lưu giữ những bức ảnh độc đáo bên những chiếc xe khó tìm.
Chủ tịch Trường Hải: 'Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ làm ôtô Việt'
“Mỗi chiếc xe xuất xưởng có tỷ lệ linh kiện cao do chúng ta sản xuất, thế là thành công”, ông Trần Bá Dương nói.
Combo kính mắt mới chỉ từ 800.000 đồng của i-MEGANE
Tiếp nối thành công của hình thức bán mắt kính theo combo, từ ngày 11/11, cửa hàng mắt kính Nhật Bản i-MEGANE cho ra đời dòng combo mắt kính mới với mức giá chỉ từ 800.000 đồng.
Malaysia: Thiên đường xe hơi giá rẻ gần Việt Nam
Chỉ từ 10.000 – 12.000 USD, người dân tại Malaysia đã có thể sở hữu một mẫu xe hạng A khá đẹp mắt. Hầu hết mỗi hộ gia đình tại đây đều sở hữu ít nhất một chiếc xe hơi.
Công nghệ phun sương sấy khô giúp tăng chất lượng sữa
Công nghệ sản xuất phun sương sấy khô với nhiều ưu điểm nổi bật là yếu tố quan trọng, giúp giữ lại các chất dinh dưỡng cần thiết và đảm bảo an toàn cho các sản phẩm sữa.
Chạy đua 'vét' cổ phiếu Bia Sài Gòn trước khi lên sàn
Cổ phiếu Bia Sài Gòn sắp lên sàn khiến giới đầu tư chạy đua gom cổ phiếu này, đẩy giá tăng ngất ngưởng.
Tỏi Lý Sơn được trồng ồ ạt ở Khánh Hòa
Năm 2014 - 2015, “vương quốc tỏi” Lý Sơn bị mất mùa, thiệt hại nặng nề, nhưng lạ là ở Quảng Ngãi người mua cần bao nhiêu tỏi Lý Sơn “chính hiệu” cũng có.
2.000 người diễn tập ứng phó sóng thần
Tình huống giả định, trận động đất 8,8 độ richter xảy ra ở Philippines gây sóng thần cao 6 - 8 m tấn công vùng biển Quảng Ngãi khiến 300 người chết, mất tích.
4 bước lập kế hoạch đi chơi nhóm
Để có một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè hay đồng nghiệp, bạn cần lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng.
Nhà hàng Sizzlin' Steak khai trương chi nhánh 2 tại Sài Gòn
Chuỗi nhà hàng Sizzlin’ Steak đã khai trương nhánh thứ 2 tại số 129 Nguyễn Đức Cảnh, quận 7, mang đến cho người sành ăn cơ hội thưởng thức món thịt nướng trên đĩa đá nóng.
Vua mì tôm Miliket: Tồn tại bằng hai con tôm!
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
Tim Cook: 'iPhone là con gà đẻ trứng vàng của Apple'
CEO Apple chia sẻ thẳng thắn về 5 năm ở vị trí lãnh đạo công ty, cuộc đấu trí giữa Apple và FBI, cạnh tranh ở thị trường Trung Quốc và những dự định tương lai của công ty.
Thâu tóm mang tính thù địch đã xuất hiện tại Việt Nam
Đã có sự xuất hiện của những thương vụ sáp nhập, hợp nhất mang tính chất thù địch, sự thiếu minh bạch trong thực hiện nghĩa vụ thuế.
Loại nước mắm có thương hiệu lâu đời nhất Việt Nam chính là nước mắm Liên Thành. Sự khởi đầu của thương hiệu này gắn với lòng ái quốc của những con người một lòng vì dân, vì nước.
Vì sao người Việt lại chọn gạo Campuchia?
Thời gian qua, nhiều người tiêu dùng khu vực phía Nam tiêu thụ mạnh gạo Campuchia hơn là gạo Việt. Vấn đề này liệu có là một thách thức đối với ngành lúa gạo Việt Nam hay không?
Thương hiệu Việt giành lại thị phần mì ăn liền
Thị trường mì ăn liền chứng kiến sự cạnh tranh sôi động với sự vươn lên đáng nể của các thương hiệu Việt, nhất là tại khu vực nông thôn, nơi chiếm khoảng 80% số lượng tiêu thụ.
Acecook VN muốn phát triển lĩnh vực chế biến thực phẩm Việt
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam cho biết sẽ đẩy mạnh công nghệ để sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
10 bộ phim ăn khách nhất tại Trung Quốc nửa đầu 2016
Quốc gia châu Á hiện là thị trường điện ảnh lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Bắc Mỹ. Nó có thể giúp nâng tầm tác phẩm nội, đồng thời là phao cứu sinh cho các “bom xịt” ngoại.
Người giàu Trung Quốc khát hàng thể thao phương Tây
Chiến dịch chống tham nhũng quyết liệt của Chủ tịch Tập Cận Bình và phong trào tập thể dục là nguyên nhân khiến người giàu Trung Quốc chuộng những thương hiệu thể thao phương Tây.