Trung Quốc uy quyền ra sao trong ngành công nghiệp di động?
Các hãng di động lớn nhất thế giới phải chuyển mình, chạy theo thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc.
1.431 kết quả phù hợp
Trung Quốc uy quyền ra sao trong ngành công nghiệp di động?
Các hãng di động lớn nhất thế giới phải chuyển mình, chạy theo thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc.
Người hùng một thời Sony đã 'hụt hơi' như thế nào?
Từng là biểu tượng của chất lượng, đẳng cấp, thống lĩnh thị trường, nhưng chiến lược kinh doanh sai lầm, không theo kịp thời đại đã biến Sony trở thành người hùng thất thế châu Á.
Zoco tư vấn cách mix trang phục phong cách
Xây dựng phong cách thời trang riêng sẽ giúp phái đẹp thêm quyến rũ và tạo dấu ấn về gu thẩm mỹ.
Samsung xác nhận bỏ logo trên Galaxy S6, S6 Edge bản Nhật
Đây được xem là động thái lấy lòng các nhà mạng Nhật Bản của Samsung nhằm rộng đường tấn công vào thị trường khó tính này.
8 điều fashionista cần lưu ý khi mua sắm ở Singapore
Mua sắm tại quốc đảo sư tử luôn đem lại cảm giác thú vị vì tại đây bạn có thể tìm thấy hầu hết những gì mình cần.
Biti’s 'xỏ giày' ra sân chơi mới
Doanh nghiệp có lớn đến đâu cũng sẽ bị đào thải nếu không tự làm mới mình cũng như xoay chuyển linh hoạt trên thị trường. Đây là triết lý kinh doanh của bà Lai Khiêm.
Bí mật đáng buồn sau logo Galaxy S6 tại Nhật
Nhà mạng Nhật cố tình che logo Samsung trên chiếc Galaxy S6. Họ chưa thể chấp nhận việc tên tuổi Hàn Quốc vượt mặt các thương hiệu nội địa.
Nắng nóng, quạt nhiều chức năng hút khách
Nhiều gia đình đã chọn mua quạt mát để tiết kiệm điện, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt cho không gian không quá rộng. Thị trường quạt vì thế sôi động không kém điều hòa.
Biển hiệu 'cửa hàng bên là giả mạo' kỳ lạ của quán bún chả
Một cửa hàng bún chả trên đường Hàng Mành (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã treo biển hiệu kỳ lạ để khẳng định thương hiệu gia truyền. Tấm biển khiến cho khách trong và ngoài nước tò mò.
Thêm một đường bay thẳng giá rẻ từ Nội Bài đến Bangkok
Sau đường bay thẳng đến Bangkok (Thái Lan) từ TP HCM, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific mở thêm đường bay từ Hà Nội đến thủ đô xứ sở chùa Vàng.
Nuôi vịt trời bằng nhạc giao hưởng ở Vũng Tàu
“Giống như con người, vịt trời cũng phải thư giãn. Chỉ cần được nghe nhạc giao hưởng hay tiếng sáo trúc là chúng ngoan, không kêu nữa”, anh Lâm Ngọc Nhâm, chủ trại vịt tiết lộ.
Samsung phủ sóng khắp Hàn Quốc như thế nào?
Tại Hàn Quốc, mọi thứ xung quanh bạn đều là sản phẩm Samsung. Doanh thu từ hãng này chiếm khoảng 20% GDP của Hàn Quốc.
Thị trường fast food: Nhà cung cấp nội khó chen chân
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.
McDonald’s mở thêm 6 nhà hàng trong năm 2015
Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.
Làng bánh tráng 2 thế kỷ ở miền Tây
Vào những tháng cao điểm mùa nắng, làng bánh tráng Thuận Hưng, quận Thốt Nốt (Cần Thơ) có trên 500 lò bánh hoạt động liên tục.
Vì sao giới trẻ Sài Gòn tìm chung cư cũ để kinh doanh?
Chi phí thuê mặt bằng thấp nhưng được buôn bán ở ngay khu trung tâm, khách hàng có “gu”, có chọn lọc, khiến nhiều người trẻ tìm chung cư cũ thuê kinh doanh.
Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.
Hàng hiệu ồ ạt giảm giá sốc trước Tết
Hàng loạt thương hiệu lớn trên địa bàn Hà Nội mở chiến dịch giảm giá mạnh tay cuối năm, đa số đều hạ đến 50-70% các sản phẩm, thậm chí cả sản phẩm mới.
Pico xâm nhập thị trường xe đạp điện
Một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực điện máy - hệ thống siêu thị điện máy Pico - chính thức phân phối các dòng xe đạp, xe máy điện kể từ ngày 4/2.
Mỹ phẩm Nhật Bản: đắt nhưng đáng mơ ước
Nhật Bản không chỉ là cường quốc sản xuất xe hơi, các thiết bị điện tử mà còn được biết đến như quê hương của những nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.