Trang web Uniqlo.com sẽ chính thức hoạt động từ ngày 5/11 sắp tới với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear của thương hiệu thời trang Nhật Bản.
1.001 kết quả phù hợp
Trang web Uniqlo.com sẽ chính thức hoạt động từ ngày 5/11 sắp tới với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear của thương hiệu thời trang Nhật Bản.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Nhà thiết kế Diego Chula qua đời vì đột quỵ
Diego Del Valle Cortizas là người Tây Ban Nha nhưng sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 2004. Anh được biết đến ở vai trò nhà thiết kế.
Thương hiệu thời trang Việt ở TP.HCM cân nhắc mở cửa trở lại
Chủ các thương hiệu khá thận trọng khi hoạt động trở lại trong thời gian bình thường mới.
F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Nhà máy Adidas VN tạm đóng cửa, người hâm mộ Ronaldo khó mua áo MU
Dịch bệnh ảnh hưởng khiến nhà máy Adidas tại Việt Nam tạm đóng cửa, dây chuyền sản xuất chậm kế hoạch khoảng 4 tháng.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Sách là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp vươn lên trong đại dịch
Trong bối cảnh đại dịch, bên cạnh những cuốn sách y khoa cung cấp kiến thức về sức khỏe, chủ đề phục hồi nền kinh tế sau những tổn thất của Covid-19 cũng được chú trọng.
Không ăn kiêng, người mẫu Quỳnh Anh làm gì để có vòng eo 62 cm?
Mới sang Singapore phát triển sự nghiệp, nữ người mẫu 22 tuổi cho biết cô duy trì thói quen tự nấu ăn, đi bộ hàng ngày.
Đại hạ giá khoản nợ liên quan hãng thời trang NEM
Trong vòng 3 tháng, BIDV đã 7 lần mang khoản nợ trái phiếu liên quan hãng thời trang NEM ra thanh lý với giá thấp hơn gần 50% nhưng vẫn không có nhà đầu tư nào tham gia.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Phương Oanh và dàn mẫu Việt gây ấn tượng tại làng mốt quốc tế
Phương Oanh, Tuyết Lan, Jade Nguyễn vinh dự được làm việc cùng nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng.
Bí quyết phối đồ chuẩn street style từ thương hiệu Mikenco
Là một trong những thương hiệu thời trang đường phố được yêu thích, Mikenco có bí quyết phối đồ chuẩn street style, mang đậm nét cá tính và độc đáo.
Vì sao rương của nhà mốt Louis Vuitton được xem là biểu tượng?
Từ những mẫu rương kinh điển trình làng tại Paris gần 170 năm trước, nhà mốt Louis Vuitton không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế đương thời độc đáo cho giới mộ điệu.
Nữ người mẫu gốc Việt theo đuổi phong cách gợi cảm
Amandine cho biết bí quyết giúp cô trông gợi cảm nhưng không quá hở hang khi diện váy hai dây là sự tự tin.
GenZ - thương hiệu mới trong làng thời trang Việt Nam
Là một local brand (thương hiệu nội địa), GenZ ra đời mang đến làn gió mới cho làng thời trang Việt Nam.
Vì sao người Việt chuộng mua sắm online?
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Ra mắt chiến dịch tôn vinh thế hệ trẻ khởi nghiệp sáng tạo
Chiến dịch toàn cầu #Veryspecial All I Need vừa ra mắt công chúng Việt Nam, khuyến khích giới trẻ tự do thể hiện tài năng và tạo nên ảnh hưởng đến cộng đồng.