‘Tiên nữ cử tạ’ đọ sắc mỹ nhân nhóm TWICE
Sự kiện của thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của truyền thông xứ Hàn bởi sự xuất hiện của mỹ nhân nổi tiếng Lee Sung Kyung và Jeong Yeon (TWICE).
619 kết quả phù hợp
‘Tiên nữ cử tạ’ đọ sắc mỹ nhân nhóm TWICE
Sự kiện của thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của truyền thông xứ Hàn bởi sự xuất hiện của mỹ nhân nổi tiếng Lee Sung Kyung và Jeong Yeon (TWICE).
Facebook rớt nhóm 10 thương hiệu giá trị nhất
Khảo sát hàng năm của Interbrand tiếp tục xếp hạng Apple, Google và Amazon là những thương hiệu giá trị hàng đầu trên thế giới, trong khi Facebook bị rớt xuống vị trí thứ 14.
Cầu thủ Văn Toàn, Huyền My thích sưu tập gấu giá hàng trăm triệu đồng
Nhiều sao Việt gây bất ngờ khi tiết lộ sở thích mua những mẫu đồ chơi Bearbrick trông đơn giản nhưng có giá thành đắt đỏ.
Nhờ TQ, tài sản người giàu nhất châu Âu tăng 5,1 tỷ USD trong 3 ngày
2019 là năm thành công của các tỷ phú Pháp. Đặc biệt, nhiều tỷ phú thời trang nước này kiếm bộn tiền khi nhu cầu hàng xa xỉ của người tiêu dùng Trung Quốc tăng cao.
Khác lúc vừa xuất ngũ, Lee Min Ho diện toàn đồ hiệu tại sân bay
Xuất hiện tại sân bay sau chuyến công tác từ Bali, Lee Min Ho trở thành tâm điểm chú ý với trang phục sành điệu.
Ông chủ các thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci, Balenciaga giàu cỡ nào
Tỷ phú Francois Pinault là nhà sáng lập tập đoàn thời trang Kering, sở hữu các thương hiệu cao cấp như Gucci hay Balenciaga. Ông hiện nắm giữ khối tài sản trị giá 34,3 tỷ USD.
Mỹ nhân nhóm Red Velvet lấn át dàn diễn viên nổi tiếng xứ Hàn
Sự kiện của một thương hiệu thời trang được tổ chức tại Hàn Quốc quy tụ dàn sao đình đám. Trong đó, nữ idol nhóm Red Velvet trở thành tâm điểm chú ý.
38 triệu đồng cho chiếc túi thủng không đựng được gì có đáng tiền?
Paris Fashion Week năm nay tràn ngập yếu tố bất ngờ. Một trong số đó là chiếc túi đục lỗ giá 1.665 USD đến từ thương hiệu Off-White.
Lisa (Black Pink) khoe vẻ đẹp được ví như búp bê tại sân bay
Mới đây, có mặt tại sân bay của Hàn Quốc, em út Black Pink tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo được ví như “búp bê sống” và phong cách thời trang đơn giản, tinh tế.
460 tỷ USD, Jack Ma ra đi và những cột mốc của đế chế Alibaba
Năm 2019 là một bước ngoặt lớn đối với Alibaba. Gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc kỷ niệm 20 năm thành lập và nhà sáng lập Jack Ma từ chức chủ tịch.
Tác phẩm 'Ranh giới' của Hanoia được báo chí quốc tế khen ngợi
“Ranh giới” - tác phẩm nghệ thuật sơn mài tinh hoa từ sự hợp tác giữa Hanoia và NTK, diễn viên, nghệ sĩ Trần Nữ Yên Khê, liên tục được báo chí quốc tế xướng tên những ngày gần đây.
Hàng trăm thương hiệu 'bao vây' Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.
Đọ gu thời trang của 3 mỹ nhân TWICE đang 'dính lùm xùm'
Là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì xứ Hàn, 3 mỹ nhân TWICE luôn chăm chút vẻ bề ngoài cẩn thận, mặc những bộ đồ sành điệu khi ra sân bay.
'Búp bê sống' Lisa diện phong cách cá tính ở Pháp
Mới đây, loạt ảnh của Lisa ở Pháp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.
Biểu tượng sắc đẹp Rihanna - doanh nhân nữ nhập cư thành công ở Mỹ
Năm 2019, Rihanna là một trong 19 người nhập cư lọt vào danh sách 80 phụ nữ thành công nhất nước Mỹ do tạp chí Forbes bình chọn.
Rihanna mặc hở bạo dù thân hình phát tướng
Nữ ca sĩ xuất hiện tự tin trong bộ đầm lụa màu hồng gợi cảm tại một sự kiện mới đây.
Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới Rihanna kiếm 600 triệu USD như thế nào
Sở hữu khối tài sản 600 triệu USD, nữ ca sĩ Rihanna còn giàu hơn cả những bậc đàn chị danh tiếng lẫy lừng như Madonna, Celine Dion và Beyoncé. Cô kiếm tiền không chỉ nhờ âm nhạc.
5 con phố 'đắt xắt ra kim cương' trên thế giới
Hong Kong có tuyến đường đắt đỏ nhất thế giới với những căn nhà cho thuê với giá hơn 27.000 USD/m2. TP.HCM đứng thứ 29 trong danh sách.
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
Thị trường thời trang xa xỉ đang không ngừng mở rộng. Tuy nhiên, để có thể trở thành nhãn hàng dẫn đầu ngành và có giá trị "khủng", các thương hiệu này phải sáng tạo liên tục.
Điểm danh các đại gia góp tiền phục dựng Nhà thờ Đức Bà bị cháy
Hàng loạt hoạt động quyên góp đã diễn ra nhằm mục đích phục dựng Nhà thờ Đức Bà sau vụ hỏa hoạn đáng tiếc. Con số cam kết ủng hộ hiện tại đã lên đến 700 triệu USD.