Khi các thương hiệu lớn hợp tác
Sau màn kết hợp giữa Gucci và Balenciaga hồi tháng 4, nhiều nhà mốt cũng sẵn sàng hợp tác để tạo ra những "cú nổ" tương tự.
1.695 kết quả phù hợp
Khi các thương hiệu lớn hợp tác
Sau màn kết hợp giữa Gucci và Balenciaga hồi tháng 4, nhiều nhà mốt cũng sẵn sàng hợp tác để tạo ra những "cú nổ" tương tự.
Hình ảnh tang lễ Đại lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ gây xúc động
Tuần qua, hình ảnh tang lễ Đức Pháp chủ Thích Phổ Tuệ khiến nhiều độc giả xúc động.
Bốn nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng sau một đêm
Nhờ diễn xuất thăng hoa trong phim truyền hình ăn khách, Jung Ho Yeon, Han So Hee, Seo Ye Ji và Lee Ji Ah đã được khán giả yêu thích.
Saigon Expresso: 4 quận, huyện tiêm đủ 2 mũi vaccine
Theo cổng thông tin Covid-19 TP.HCM, đến nay có 4 quận huyện đã hoàn thành 100% 2 mũi vaccine là quận 5, 11, Phú Nhuận và huyện Củ Chi.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.
Saigon Expresso: Tuyến buýt sông số 1 hoạt động trở lại
Ngày 16/10, tuyến buýt sông số 1 (Bạch Đằng - Linh Đông) hoạt động lại, dự kiến chạy 12 lượt trong ngày, mỗi lượt chở 50% công suất.
Hàng trăm chiếc túi hàng hiệu bị cắt rách và vứt xuống biển
Những món hàng không bán được đã bị thương hiệu Coach cắt rách và vứt xuống biển để tiêu hủy.
Vespa và những bất ngờ sau 75 năm tồn tại
Vespa có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành biểu tượng thời trang. Tuy nhiên Vespa cũng gặp phải sự cạnh tranh từ các hãng xe châu Á.
Thương hiệu thời trang Việt ở TP.HCM cân nhắc mở cửa trở lại
Chủ các thương hiệu khá thận trọng khi hoạt động trở lại trong thời gian bình thường mới.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM nhộn nhịp ngày cuối tuần
Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.
Trang phục ấn tượng của BlackPink ở Pháp
Jennie, Rosé diện các thiết kế tôn dáng. Trong khi đó, Jisoo và Lisa thể hiện khía cạnh trưởng thành với trang phục thanh lịch.
Ba mỹ nhân của bom tấn 'No Time to Die'
Trong "No Time to Die", Léa Seydoux tiếp tục đảm nhận vai Bond girl. Ngôi sao Ana de Armas và Lashana Lynch gây chú ý khi lần đầu tham gia thương hiệu điện ảnh James Bond.
Mẫu nam chuyển giới đột phá ở show của Rihanna
Là con của ca sĩ huyền thoại, Izaak Adu-Watts (24 tuổi) có nhiều cơ hội phát triển trong ngành thời trang. Anh được mẹ ủng hộ khi làm phẫu thuật chuyển giới vào năm 2016.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày cuối tuần
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Vị thế mới của những sao nữ ngoại cỡ
Rebel Wilson, Lizzo và Ashley Graham là minh chứng sống cho quan điểm "đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài".
Thời trang xa xỉ Pháp đang thay đổi
Dior, Chanel, Louis Vuitton đã thống trị làng mốt Pháp trong nhiều thập kỷ. Theo Forbes, nhiều nhà thiết kế trẻ đang xây dựng thế hệ tiếp theo của các thương hiệu lớn.
Nhà thiết kế Thảo Nguyễn: 'Nhiều thương hiệu sập, nhân lực bỏ về quê'
Việc mở cửa trở lại sau thời gian dài giãn cách phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng thương hiệu. Họ cần chuẩn bị kỹ lưỡng mọi mặt để đón khách.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.