Sức hút của Kylie Jenner lớn thế nào?
Các nhà thiết kế trẻ ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của nữ doanh nhân 23 tuổi mang lại cho thương hiệu thời trang.
1.614 kết quả phù hợp
Các nhà thiết kế trẻ ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của nữ doanh nhân 23 tuổi mang lại cho thương hiệu thời trang.
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Chọn trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows, phụ nữ thể hiện tuyên ngôn sống hiện đại, biết yêu thương bản thân và tận hưởng cuộc sống.
Sau khi xuất hiện trên cổ Gal Gadot trong phim "Death on the Nile", viên kim cương vàng của Tiffany & Co. tiếp tục được Lady Gaga sử dụng ở lễ trao giải Oscar 2019.
Xu hướng thời trang từ năm 2000 xuất hiện bên Kim Kardashian theo phong cách quyến rũ, thay vì cá tính như thường thấy.
Lưu Đào tham gia bộ phim "Đại Tống cung từ" nhận nhiều ý kiến tiêu cực về nội dung, cách xây dựng hình tượng nhân vật. Thậm chí, thân hình của nữ diễn viên cũng bị chê.
Elsa Peretti được biết đến với sự nghiệp người mẫu và thiết kế trang sức lừng danh.
Trong ảnh, Kim Kardashian kéo môi xuống để khoe mẫu grillz gắn ở hàm dưới.
Nhiều ý kiến cho rằng trên sân khấu, các vũ công trông có phần nổi bật hơn thành viên nhóm BlackPink.
Ghi dấu bằng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp túi tiền và dịch vụ tận tình, Su’s Store là một trong những thương hiệu thời trang được lòng chị em Hà thành.
"Bridgerton" hay "Emily in Paris" đã khiến nhiều người tìm mua những trang phục giống như diễn viên trong phim mặc.
Hành động Taylor Swift đứng dậy vỗ tay sau khi Harry Styles được xướng tên tại lễ trao giải Grammy đang là đề tài bàn tán của người hâm mộ.
Chuyên gia trang điểm Minh Lộc trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện sau thời gian chống chọi bệnh tật. Trước khi anh mất, mẹ không kịp nhìn mặt con trai.
Dịp 8/3 đang đến gần, ngoài những món quà như hoa hồng, quần áo…, cánh mày râu cũng có thể chọn trang sức để dành tặng cho người phụ nữ yêu thương.
Chọn quà không nhàm chán nhưng vẫn bày tỏ sự quan tâm đến phái đẹp là mối quan tâm lớn của cánh mày râu dịp 8/3.
Không có thảm đỏ và bữa tiệc truyền thống, nghệ sĩ tham gia Quả cầu Vàng 2021 vẫn xuất hiện trên trang cá nhân với trang phục lộng lẫy kết hợp trang sức đắt đỏ.
Với hình thức kinh doanh online, doanh nghiệp trang sức giúp khách hàng mua sắm thuận tiện và an toàn hơn.
Theo số liệu từ Google Analytics, Lisa, Tzuyu, Jessica Jung là những thần tượng ngoại quốc được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất ở Kpop trong khoảng từ 2016-2021.
Phần lớn sản phẩm lỗi của những thương hiệu bình dân đều được sửa chữa sau khi khách hàng trả lại.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.