Thị phần khổng lồ của ôtô điện Trung Quốc
Nhóm xe thuần điện và hybrid cắm sạc của Trung Quốc chiếm hơn ba phần tư thị phần xe điện toàn cầu.
3.930 kết quả phù hợp
Thị phần khổng lồ của ôtô điện Trung Quốc
Nhóm xe thuần điện và hybrid cắm sạc của Trung Quốc chiếm hơn ba phần tư thị phần xe điện toàn cầu.
Apple chính thức gỡ rối ở Indonesia
Sau 5 tháng giằng co, Apple đã chính thức ký thỏa thuận đầu tư với Indonesia, mở đường cho tiếp tục bán iPhone 16 tại quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á.
Aston Martin cắt giảm nhân sự, trì hoãn ra mắt xe điện
Hãng xe sang dự kiến sa thải lượng lớn nhân viên nhằm cải thiện tình hình tài chính.
Apple có giải quyết được điểm yếu lớn nhất của điện thoại gập?
Sau nhiều năm, Samsung và các thương hiệu đến từ Trung Quốc vẫn chưa tìm được giải pháp cho vấn đề nếp gấp trên màn hình điện thoại gập.
Chọn xe hybrid nào từ 600 triệu tới hơn một tỷ đồng?
Honda Civic HEV, loạt xe Toyota Hybrid hay Haval H6 HEV là những lựa chọn đáng cân nhắc nếu muốn trải nghiệm xe hybrid.
'Chạy đua' phí trước bạ 0 đồng cho ôtô điện
Tư vấn bán hàng khẳng định trong tuần cuối, khách hàng mua ôtô điện theo phương án trả thẳng, thậm chí vay ngân hàng, vẫn có khả năng kịp hưởng phí trước bạ 0 đồng.
Samsung, LG đang ở đâu trên thị trường TV toàn cầu?
Trong khi Samsung và LG duy trì vị thế dẫn đầu, các thương hiệu Trung Quốc tích cực cạnh tranh khi thâm nhập phân khúc cao cấp, tận dụng xu hướng AI.
Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
Các gia tộc Thái Lan kiếm tiền thế nào để giàu nhất Đông Nam Á
Bằng chiến lược đa ngành, liên doanh chiến lược và các thương vụ tỷ USD, các gia tộc giàu nhất Thái Lan xây dựng đế chế kinh doanh hùng mạnh nhất Đông Nam Á và vươn tầm thế giới.
Xe Volvo tại Trung Quốc bị tố dùng loa giả thương hiệu
Thay vì là Bowers & Wilkins, bộ loa mà đại lý Volvo Trung Quốc tặng cho khách hàng lại là sản phẩm của Bowers & VVilkins.
Trung Quốc mạnh tay xử lý cán bộ 'nằm thẳng'
Chính quyền một số nơi tại Trung Quốc trao giải thưởng "Ốc sên" nhằm khuyến khích công chức làm việc hiệu quả hơn. Nhưng không ít người vẫn chọn "án binh bất động" để tránh rủi ro.
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Thấy gì từ 'Những đứa trẻ thượng lưu'?
“Những đứa trẻ thượng lưu” là tiểu thuyết của tác giả Ngô Hiểu Lạc (Đài Loan, Trung Quốc) được Nhà Xuất bản Phụ nữ Việt Nam ấn hành, kể câu chuyện mang đầy tính thời sự về công cuộc làm cha mẹ.
Dịch vụ chất lượng của VietinBank giúp doanh nghiệp FDI 'cất cánh'
Tiếp tục duy trì đà phát triển hoạt động FDI, VietinBank hướng tới mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng, tăng trưởng quy mô trên 20% trong năm 2025.
Lý do SUV tầm giá 600 triệu được các hãng 'chọn mặt gửi vàng'
Phân khúc SUV đô thị nối dài sự sôi động bằng màn ra mắt của loạt xe mới. Nhiều hãng còn lựa chọn SUV cỡ B làm mẫu xe đầu tiên chào sân thị trường Việt Nam.
Các hãng xe Trung Quốc đẩy mạnh tích hợp AI của DeepSeek
Với ưu thế về chi phí, DeepSeek trở thành nhân tố quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp trí tuệ nhân tạo trên các phương tiện giao thông tại Trung Quốc.
Thấy gì từ cách tiếp cận mới của các hãng xe Trung Quốc?
Nhiều hãng xe Trung Quốc cho thấy sự thận trọng khi tiếp cận thị trường Việt thông qua tổ chức nhiều buổi lái thử, thậm chí thăm dò khá lâu trước khi ra mắt xe, công bố giá bán.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Honda có từ bỏ thương hiệu xe điện Ye?
Trong loạt sản phẩm truyền thông gần đây, hãng xe Nhật Bản gọi những mẫu xe điện mới của mình là Honda S7 và Honda P7, thay vì đi kèm thương hiệu Ye.
Vì sao Porsche dần bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc?
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.