Xe điện Trung Quốc 'nín thở' chờ quý cuối năm
Phần lớn hãng xe năng lượng mới tại Trung Quốc gần như sẽ không thể "về đích" khi doanh số 9 tháng chưa bằng một nửa mục tiêu đề ra cho cả năm 2024.
3.815 kết quả phù hợp
Xe điện Trung Quốc 'nín thở' chờ quý cuối năm
Phần lớn hãng xe năng lượng mới tại Trung Quốc gần như sẽ không thể "về đích" khi doanh số 9 tháng chưa bằng một nửa mục tiêu đề ra cho cả năm 2024.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Xem trước BYD Han - sedan điện sắp về Việt Nam
Xe có kích thước ngang với những mẫu sedan hạng E trên thị trường như Mercedes-Benz E-Class với ngoại hình mang nhiều điểm tương đồng với Porsche Taycan.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Đĩa thức ăn 'tăng chiều cao' của người mẹ Trung Quốc gây tranh cãi
Hành động bỏ thuốc được quảng cáo giúp tăng chiều cao vào thức ăn cho con trai của người mẹ Trung Quốc thu hút nhiều ý kiến tranh luận.
Katinat bán gần 900.000 ly nước trong 19 ngày
Katinat đã thông báo tổng số lượng ly nước phục vụ từ ngày 12/9 đến ngày 30/9, trong chương trình trích 1.000 đồng trên mỗi ly hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
App bán sỉ của Alibaba có tiếng Việt, ship thẳng đến Việt Nam
Phiên bản ứng dụng 1688 trên iOS bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt, dù chưa chuyển ngữ hoàn toàn. Đây là dấu hiệu cho thấy nền tảng nhắm đến thị trường trong nước.
Ồ ạt vào Việt Nam, các hãng xe Trung Quốc sẽ đối mặt những gì?
Thị trường xe Việt không phải chỉ có màu hồng để các hãng ôtô Trung Quốc liên tục kéo đến và bán xe.
Bộ Công Thương đề xuất Trung Quốc mở cửa cho quả bơ, na Việt Nam
Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có buổi hội kiến với Phó thủ tướng Trung Quốc Hà Lập Phong, đồng thời đề xuất Trung Quốc mở cửa cho nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Chi tiết BYD M6 - MPV 7 chỗ thuần điện sắp về Việt Nam
Các đại lý BYD đã bắt đầu nhận đặt cọc M6, dự kiến ra mắt trong tháng 10 và sẽ có mặt tại VMS 2024.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Thái Lan trở thành 'chiến trường' cho ôtô Nhật và Trung Quốc
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
Hơn nửa thế kỷ 'ăn ngủ' với tranh của cố họa sĩ Trần Tuấn
Triển lãm "Sắc và Không" là bản tóm tắt hơn 50 năm thực hành nghệ thuật của cố hoạ sĩ Trần Tuấn. Thế mạnh tranh trừu tượng của ông được thể hiện rõ ở buổi trưng bày này.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Người Thái đang sử dụng ôtô lâu hơn do kinh tế suy thoái
Khảo sát cho thấy thời gian sử dụng ôtô trung bình của người Thái đã tăng từ 7 năm lên thành 9 năm.
Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.