Thận trọng khi sử dụng quạt mini làm mát, phòng tránh cháy nổ
Quạt đeo vào cổ, mũ, áo có thể làm mát khi thời tiết quá nắng nóng. Những ngày gần đây, quạt mini được nhiều người tìm mua trên mạng với kỳ vọng giảm được oi bức khi đi ngoài trời.
3.854 kết quả phù hợp
Thận trọng khi sử dụng quạt mini làm mát, phòng tránh cháy nổ
Quạt đeo vào cổ, mũ, áo có thể làm mát khi thời tiết quá nắng nóng. Những ngày gần đây, quạt mini được nhiều người tìm mua trên mạng với kỳ vọng giảm được oi bức khi đi ngoài trời.
Phở Story - phở ăn liền trọn vị truyền thống chạm ngõ xứ kim chi
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
Apple lần đầu livestream bán hàng
Buổi livestream bán hàng tại Trung Quốc có thể giúp Apple phục hồi doanh thu tại đất nước tỷ dân.
Imou chinh phục khách hàng bằng giải pháp nhà thông minh
Cho phép gia chủ điều khiển thiết bị từ xa, tận hưởng cuộc sống thông minh ngay trong căn nhà, Imou mang đến bộ giải pháp IoT lấy công nghệ video làm trọng tâm.
Sầu riêng Việt Nam đắt hàng tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực gặp khó khăn, thì nhiều loại trái cây đặc biệt là sầu riêng Việt Nam đang có thành tích xuất khẩu ấn tượng.
Sau khi dừng hợp tác với Dior, Angelababy thường xuyên thử thách bản thân cùng những mẫu đầm có phom dáng, họa tiết độc đáo.
Lotus lên kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam
Lotus đang lên kế hoạch mở rộng thị trường tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam và Indonesia.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
C919 được chào đón bằng vòi rồng sau chuyến bay thương mại đầu tiên
Máy bay chở khách C919 do Trung Quốc nghiên cứu chế tạo đã có chuyến bay thương mại đầu tiên từ thành phố Thượng Hải đến thủ đô Bắc Kinh vào hôm 28/5.
Lãnh đạo Ford nói xe Trung Quốc đối thủ chính trong mảng ôtô điện
Không phải General Motors hay Toyota, các hãng sản xuất ôtô Trung Quốc mới là đối thủ khiến lãnh đạo Ford cảm thấy lo ngại.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Máy bay đầu tiên do Trung Quốc sản xuất sắp bay thương mại
Sau hơn 14 năm phát triển, chiếc máy bay đầu tiên do Trung Quốc sản xuất và cấp phép sẽ có chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 28/5 trên chặng Thượng Hải - Bắc Kinh.
Trò lố đánh bóng tên tuổi của sao mạng Trung Quốc ở Cannes
Có dịp đứng sau Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes, Trương Lâm Siêu lập tức lợi dụng đàn chị khi chia sẻ đã bị truyền thông quốc tế nhận lầm thành Phạm Băng Băng.
TCL gây bức xúc khi xử lý vụ bản đồ thiếu hai quần đảo
Cách giải thích của TCL về hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa khiến người dùng không hài lòng, tiếp tục kêu gọi tẩy chay thương hiệu.
Tống Thiến gặp rắc rối vì mặc áo xẻ quá sâu
Tống Thiến nhận về loạt bình luận trái chiều khi diện trang phục hở bạo tại show thời trang của Louis Vuitton ở Italy.
Những món trang sức đắt giá của sao châu Á tại Cannes 2023
Nhiều ngôi sao châu Á gây ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2023 khi đeo những thiết kế trang sức tinh xảo đến từ các thương hiệu đình đám như Chopard, Cartier hay Bulgari.
‘Fast X’ thống trị thị trường Trung Quốc
Phần 10 thuộc thương hiệu "Quá nhanh quá nguy hiểm" đang xưng vương tại phòng vé Trung Quốc, bỏ xa các đối thủ khác.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Tại sao thương hiệu trang sức xa xỉ chọn Cannes
Không chỉ là sự kiện công chiếu, vinh danh tác phẩm điện ảnh, người làm phim, Cannes còn là sân chơi của nhãn hàng trang sức, góp phần gia tăng giá trị truyền thông cho ngành hàng.
Ban đầu, Elon Musk khẳng định Tesla sẽ không trả tiền cho hoạt động quảng cáo. Tuy nhiên, suy nghĩ của tỷ phú người Mỹ dường như đã thay đổi sau khi ông tiếp quản Twitter.