Người dân Trung Quốc tố Dior đạo nhái
Thương hiệu Pháp đã tắt tính năng bình luận trên mạng xã hội sau lùm xùm bị tố "bắt chước" chiếc váy thời xưa.
3.886 kết quả phù hợp
Người dân Trung Quốc tố Dior đạo nhái
Thương hiệu Pháp đã tắt tính năng bình luận trên mạng xã hội sau lùm xùm bị tố "bắt chước" chiếc váy thời xưa.
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Honda ZR-V ra mắt - có tùy chọn động cơ hybrid, hộp số e-CVT
Honda Nhật Bản nhận đơn đặt hàng ZR-V từ tháng 9. Xe có 2 tùy chọn động cơ.
Những chó, mèo giúp chủ làm giàu ở Trung Quốc
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
Món ăn của Lý Tử Thất cháy hàng
Công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu tiếp tục sản xuất và bán các sản phẩm do Lý Tử Thất làm, dù cả hai đang nảy sinh tranh chấp kiện tụng.
Trang trại Củ Chi farm định hướng theo nền kinh tế sinh thái
Đa dạng mặt hàng, chi phí hợp lý, Củ Chi Farm ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh sinh vật cảnh tại TP.HCM.
Các biện pháp chống dịch mới ở Trung Quốc một lần nữa tạo sức ép lớn lên thị trường dầu. Cùng với đó là rủi ro suy thoái của những nền kinh tế lớn.
Trung Quốc phát hiện dòng phụ của chủng nCoV tồi tệ nhất thế giới
Nam bệnh nhân là người nhập cảnh từ nước ngoài, được phát hiện nhiễm dòng phụ của BA.5 cách đây gần một tuần.
Ôtô Trung Quốc dần thấy ánh sáng cuối đường hầm
Thời điểm lệnh phong tỏa thành phố Thượng Hải được tháo gỡ cũng là lúc ngành ôtô Trung Quốc tìm kiếm cơ hội phục hồi.
Xe 6 chỗ Aito M7 có khoảng hành trình 1.000 km
Aito M7 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L kèm theo một động cơ điện ở trục sau cho công suất 272 mã lực.
Bê bối giá kem Mao Đài ở Trung Quốc
Giá kem của Mao Đài, thương hiệu rượu bạch tửu nổi tiếng nhất Trung Quốc, đã tăng lên 250 nhân dân tệ (37 USD) một cốc, gây ra cuộc tranh luận về mức giá quá cao.
Công ty Sa Huỳnh buôn lậu hàng hóa giả thương hiệu Asanzo
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định Công ty Sa Huỳnh đã có hành vi buôn lậu hàng hóa giả thương hiệu Asanzo từ nước ngoài vào Việt Nam.
Xe điện Trung Quốc đang dần thống trị thị trường Thái Lan
Các hãng xe Trung Quốc đang dần chiếm thị phần xe điện Thái Lan và áp đảo các hãng xe từ Nhật Bản, châu Âu.
Loại kem Trung Quốc đốt không chảy gây dậy sóng mạng xã hội
Một nhãn hiệu kem của Trung Quốc, được ví von như "Hermes của các hãng kem", đã bị chỉ trích sau khi một số loại kem của hãng không tan chảy ngay cả khi được hơ nóng bằng lửa.
Những điểm nhấn làm nên giá trị của Regal Legend
“6 chữ Đ” gồm độc tôn, đặc sắc, độc đáo, đa dạng, đẳng cấp, đặc quyền được Đất Xanh Miền Trung xác định là điểm nhấn làm nên giá trị cho khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.
Khép kín chuỗi sản xuất, Nova Consumer lên kế hoạch vốn hóa tỷ USD
Nova Consumer hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods, giúp ngành hàng tiêu dùng được mở rộng với các thương hiệu xúc xích Xuxifarm, xúc xích Bé Khỏe, đồ hộp MasterT, bánh gạo Tê Tê.
Tranh cãi đồng hồ giả trong phim của Suzy
Khán giả Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi phim truyền hình "Anna" có chi tiết đồng hồ giả được sản xuất từ quốc gia này.
Rắc rối khi Viên Băng Nghiên bị xóa mặt, cấm sóng
Viên Băng Nghiên vướng bê bối trốn thuế và đánh mất danh tiếng. Các dự án nghệ thuật đã và đang tham gia của nữ diễn viên đều bị ảnh hưởng.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.