Hi vọng hồi sinh BlackBerry đã tắt
Hơn một tháng sau tuyên bố "chúng tôi chưa chết", OnwardMobility chính thức thông báo hủy kế hoạch ra mắt điện thoại BlackBerry 5G.
532 kết quả phù hợp
Hi vọng hồi sinh BlackBerry đã tắt
Hơn một tháng sau tuyên bố "chúng tôi chưa chết", OnwardMobility chính thức thông báo hủy kế hoạch ra mắt điện thoại BlackBerry 5G.
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Tâm và tầm của Dược Hậu Giang trong đại dịch
Năm 2021, dịch Covid-19 mang đến nhiều thách thức cho ngành dược Việt Nam. Với sự thích ứng nhanh, Dược Hậu Giang vẫn đạt được mục tiêu kinh doanh và nhận nhiều giải thưởng uy tín.
CEO Vieclam24h: 'Sẽ có nhiều cơ hội việc làm trong năm 2022'
Theo ông Ong Xuân Minh - CEO Vieclam24h.vn, thị trường lao động đang trên đà sôi động trở lại khi cả nước bước vào bình thường mới, nền kinh tế dần hồi phục.
Ngôi sao kiếm được 590 triệu USD năm 2021
Bruce Springsteen vượt nhiều ca sĩ như Taylor Swift, Kanye West, Jay-Z trên bảng xếp hạng thu nhập nhờ vào hợp đồng đắt đỏ với Sony Music Entertainment.
Sun Group vào top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group khẳng định vị thế của thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam khi liên tiếp giành giải thưởng về môi trường làm việc 2021.
Ngô Kiến Huy ra mắt MV mới, ‘chốt sổ’ cuối năm với thông điệp tích cực
MV “Trạm sạc cảm xúc” đánh dấu lần đầu kết hợp của bộ 3 Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh và rapper Seachains, được sáng tác bởi Hứa Kim Tuyền, mang tiết tấu bắt tai, ca từ vui tươi.
Gojek vào 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' sau 3 năm hoạt động
Gojek là một trong những doanh nghiệp trẻ vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, nhờ xây dựng đội ngũ nhân sự dựa trên tốc độ, đổi mới sáng tạo và tác động xã hội.
VietCredit vào top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) vào top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2021” trong lần đầu tiên tham gia.
Shopee tăng gần 50 bậc trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Không chỉ tiếp tục góp mặt trong danh sách "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021", Shopee còn tăng gần 50 bậc so với năm ngoái.
ROG - laptop gaming mang đậm tinh thần dám khác biệt
ROG đã tạo ra cho game thủ không gian riêng để thể hiện cái tôi mạnh mẽ, tinh thần dám dấn thân và khác biệt thông qua hệ sinh thái gaming hàng đầu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Netflix có đang làm hỏng các bom tấn điện ảnh
Chuyên gia cho rằng bom tấn của Netflix sẽ được khán giả nhớ đến nhiều hơn nếu các bộ phim được chiếu tại rạp.
Gen Z sẽ là thế hệ nhân viên ‘sa thải’ sếp của mình
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.
Nâng giá trị chocolate Tiền Giang nhờ sàn TMĐT
Mơ ước giúp đặc sản cacao và chocolate Tiền Giang được biết đến rộng rãi, cạnh tranh với thương hiệu ngoại, Alluvia Chocolatier gia nhập sàn TMĐT và ghi nhận kết quả tích cực.
Những người sếp 37 tuổi sợ nhân viên 23 tuổi
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Chủ nhà hàng ở TP.HCM: 'Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi'
Trong khi nhiều nhà hàng đã sẵn sàng phục vụ khách ăn tại chỗ, một số địa chỉ ẩm thực tại TP.HCM vẫn chưa thể mở bán lại ngay vì nhận thông báo quá bất ngờ, không kịp chuẩn bị.
Xu hướng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tuyển dụng
Ứng dụng công nghệ vào quản trị nhân sự (HR tech) cùng với AI ngày càng phát triển sẽ tạo nên xu hướng mới trong tuyển dụng tại Việt Nam.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.
Quần áo trẻ em in hình tục tĩu bị thu hồi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng cáo buộc thương hiệu thời trang nổi tiếng của Trung Quốc truyền bá thông điệp bạo lực, ấu dâm trên quần áo trẻ em.