Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
532 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Phòng chơi game của streamer giàu nhất thế giới
Phòng chơi game (hay phòng stream) của streamer Tyler "Ninja" Blevins được ước tính có giá khoảng 200.000 USD.
Ba kịch bản xuất khẩu vải thiều Bắc Giang
Kế hoạch tiêu thụ vải thiều Bắc Giang được xây dựng dựa trên khả năng kiểm soát dịch bệnh. Ở kịch bản khả quan, sản lượng tiêu thụ trong nước đạt 90.000 tấn, còn lại xuất khẩu.
Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân đối với người trẻ Việt
Thương hiệu cá nhân giúp nhà tuyển dụng của các công ty đa quốc gia có cái nhìn rõ nét hơn về năng lực, kỹ năng và tính cách của bạn trẻ Việt.
Vì sao pin ôtô điện được thu gom và tái chế?
Nguyên liệu cho pin lithium khan hiếm khiến chi phí để làm ra một bộ pin xe điện càng đắt đỏ. Đó là lý do pin ôtô điện không bị vứt bỏ mà được thu gom, tái chế và tái sử dụng.
Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
10.000 việc làm tại ngày hội tuyển dụng Vinhomes TP.HCM
Trong hai ngày 17-18/4 tại TP.HCM, 60 đại lý phân phối chính thức các dự án của Vinhomes miền Nam đã trực tiếp tuyển dụng khoảng 10.000 vị trí nhân sự.
Nước mắt Xuân Trường và dũng khí HAGL
Cú đá sấm sét của Lương Xuân Trường giúp HAGL quật ngã CLB Hà Nội là hình ảnh biểu tượng cho đội bóng phố núi: mạnh mẽ, bất ngờ và không thể bị cản lại.
Noo Phước Thịnh sẽ góp mặt tại sự kiện của Vinhomes
Sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh hứa hẹn tăng thêm sức nóng cho ngày hội tuyển dụng của Vinhomes.
H&M kinh doanh tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Người dùng Việt Nam kêu gọi tẩy chay H&M
Trên trang fanpage H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng kêu gọi tẩy chay hãng thời trang Thụy Điển sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
Thương hiệu H&M bị xóa sổ khỏi Internet Trung Quốc
H&M hoàn toàn biến mất trên các trang mạng Trung Quốc do bị tẩy chay.
Bán hàng trên Lazada - nghề tay trái cho thu nhập trăm triệu đồng
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, nội trợ... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua sàn TMĐT. Họ gắn bó có nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ hình thức này.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Vì sao chị em Kim Kardashian, Gigi Hadid luôn được săn đón?
Các thương hiệu thời trang dành sự ưu ái cho những tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội.
Startup F&B và bí quyết lội ngược dòng thời Covid-19
Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp F&B dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, vẫn có những startup với sáng kiến kinh doanh mới đã lội ngược dòng thành công.
Vương Nhất Bác và dàn sao Trung Quốc lao đao vì làn sóng tẩy chay
Sự phản đối dữ dội của dân mạng Trung Quốc khiến nhiều nghệ sĩ phải chấm dứt hợp tác, đền hợp đồng với các thương hiệu lớn.
Nike, H&M và hàng loạt thương hiệu bị tẩy chay ở Trung Quốc
Làn sóng tẩy chay các thương hiệu thời trang quốc tế như Nike, Adidas, H&M lan rộng ở Trung Quốc sau khi các hãng này tuyên bố không sử dụng bông sản xuất tại Tân Cương.
Sau H&M, Nike bị người dân Trung Quốc tẩy chay
Nhiều nghệ sĩ Trung Quốc đã hủy hợp đồng với hãng thời trang thể thao do làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.
7 công việc lương cao trong năm 2021
Dữ liệu của LinkedIn tiết lộ 7 xu hướng việc làm trong năm 2021 và những kỹ năng cần thiết cho từng vị trí.