10 người mẫu bikini đi ngược tiêu chuẩn của làng thời trang
Người mẫu ngoại cỡ không xem vóc dáng đầy đặn là trở ngại. Trái lại, họ luôn nỗ lực tạo chỗ đứng trong ngành thời trang thế giới.
575 kết quả phù hợp
Người mẫu ngoại cỡ không xem vóc dáng đầy đặn là trở ngại. Trái lại, họ luôn nỗ lực tạo chỗ đứng trong ngành thời trang thế giới.
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Thực phẩm giảm giá do gần hết hạn sử dụng vốn chủ yếu được mua bởi người già. Tuy nhiên, nó đang trở thành xu hướng của giới trẻ đất nước tỷ dân thời gian gần đây.
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Phòng chơi game (hay phòng stream) của streamer Tyler "Ninja" Blevins được ước tính có giá khoảng 200.000 USD.
Kế hoạch tiêu thụ vải thiều Bắc Giang được xây dựng dựa trên khả năng kiểm soát dịch bệnh. Ở kịch bản khả quan, sản lượng tiêu thụ trong nước đạt 90.000 tấn, còn lại xuất khẩu.
Thương hiệu cá nhân giúp nhà tuyển dụng của các công ty đa quốc gia có cái nhìn rõ nét hơn về năng lực, kỹ năng và tính cách của bạn trẻ Việt.
Nguyên liệu cho pin lithium khan hiếm khiến chi phí để làm ra một bộ pin xe điện càng đắt đỏ. Đó là lý do pin ôtô điện không bị vứt bỏ mà được thu gom, tái chế và tái sử dụng.
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
Trong hai ngày 17-18/4 tại TP.HCM, 60 đại lý phân phối chính thức các dự án của Vinhomes miền Nam đã trực tiếp tuyển dụng khoảng 10.000 vị trí nhân sự.
Cú đá sấm sét của Lương Xuân Trường giúp HAGL quật ngã CLB Hà Nội là hình ảnh biểu tượng cho đội bóng phố núi: mạnh mẽ, bất ngờ và không thể bị cản lại.
Sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh hứa hẹn tăng thêm sức nóng cho ngày hội tuyển dụng của Vinhomes.
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Trên trang fanpage H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng kêu gọi tẩy chay hãng thời trang Thụy Điển sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
H&M hoàn toàn biến mất trên các trang mạng Trung Quốc do bị tẩy chay.
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, nội trợ... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua sàn TMĐT. Họ gắn bó có nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ hình thức này.
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Các thương hiệu thời trang dành sự ưu ái cho những tên tuổi nổi tiếng trên mạng xã hội.
Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp F&B dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, vẫn có những startup với sáng kiến kinh doanh mới đã lội ngược dòng thành công.
Sự phản đối dữ dội của dân mạng Trung Quốc khiến nhiều nghệ sĩ phải chấm dứt hợp tác, đền hợp đồng với các thương hiệu lớn.