CMO Công ty Trường Thịnh chia sẻ kinh nghiệm làm marketing thời 4.0
Anh Nguyễn Bá Quân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Quốc tế Thương mại Trường Thịnh - đã có những chia sẻ về cách marketing hiệu quả trong thời đại số.
506 kết quả phù hợp
CMO Công ty Trường Thịnh chia sẻ kinh nghiệm làm marketing thời 4.0
Anh Nguyễn Bá Quân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Quốc tế Thương mại Trường Thịnh - đã có những chia sẻ về cách marketing hiệu quả trong thời đại số.
Disney sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD
Việc ngừng quảng cáo không thời hạn của Disney có thể sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD doanh thu trong vài tháng tới.
Thị trường nhân sự ngành IT phân hóa rõ hơn sau dịch
Nền tảng tuyển dụng IT TopDev vừa phát hành báo cáo thị trường nhân sự ngành IT nửa đầu năm 2020. Báo cáo cho thấy thị trường này phục hồi và phân hóa rõ hơn sau dịch.
Chân dung cựu kỹ sư Google kiếm tiền kỷ lục mùa dịch
Nhà sáng lập Pinduoduo trải qua 6 tháng đầu năm 2020 cực kì thành công, kiếm thêm tới 17,9 tỷ USD cũng như trở thành người giàu thứ 3 Trung Quốc khi giá cổ phiếu của hãng tăng vọt.
Đây là người khiến Facebook bị tẩy chay diện rộng
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
Vietjet tiếp tục đoạt giải thưởng ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á’
Hãng hàng không Vietjet được xướng tên trong top 50 nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020, do tạp chí nhân sự HR Asia Magazine tổ chức tại TP.HCM.
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
PVcomBank triển khai ưu đãi, hỗ trợ chủ thẻ tín dụng mua sắm online
Bắt nhịp xu hướng mua sắm online, PVcomBank triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ người dùng nâng cao trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử và siêu thị điện máy.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Cựu vương LMHT Việt Nam và sứ mệnh trở lại đỉnh vinh quang
Saigon Buffalo đang thoát khỏi những ngày tháng u tối và cố gắng lấy lại hình ảnh của nhà vô địch VCS. Mục tiêu tối thượng của họ là suất dự Chung kết thế giới 2020.
Iall Store - địa chỉ mua phụ kiện điện thoại chất lượng ở Tuyên Quang
Iall Store là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện được nhiều khách hàng tại Tuyên Quang, Yên Bái lựa chọn.
Gia tộc Thái đứng sau Red Bull muốn lấy lại thương hiệu ở Trung Quốc
Gia đình sáng lập Red Bull tuyên bố sẽ đầu tư 150 triệu USD để xây dựng lại thương hiệu nước tăng lực ở Trung Quốc sau cuộc chiến giữa các tỷ phú kéo dài gần 2 năm qua.
Hậu Covid-19, người Việt 'chăm' quẹt thẻ, chạm điện thoại hơn
Thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc, dần trở thành thói quen của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
Kích cầu du lịch trực tuyến, Vinpearl tung voucher từ 2,49 triệu/người
Từ 26/4 đến 2/5, hệ thống khách sạn Vinpearl và công viên chủ đề VinWonders tung gói ưu đãi giá từ 2,49 triệu đồng/người, thời hạn áp dụng tối đa đến 30/11.
Các hãng ôtô tại Việt Nam làm gì trong mùa dịch?
Khi mà thời gian giãn cách xã hội vẫn tiếp tục được kéo dài đến ngày 22/4, các hãng ôtô tại Việt Nam đã nhanh chóng đưa ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến.
Các hãng thời trang thế giới đang làm gì trong mùa dịch?
Nhiều thương hiệu thời trang và fashionista hiện cùng chung tay đóng góp cho quỹ hỗ trợ chống dịch bệnh.
Crescent Mall tung video 'Vũ điệu rửa tay' phòng chống virus corona
Đội ngũ nhân viên của Crescent Mall đã tạo nên phiên bản nhảy cover từ bài nhạc “Ghen Cô Vy” để kêu gọi mọi người rửa tay đúng cách.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.