Đất Xanh đạt top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn
Tập đoàn Đất Xanh vừa được trao giải “Top 50 doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” thuộc khuôn khổ cuộc bình chọn “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”của Anphabe.
507 kết quả phù hợp
Đất Xanh đạt top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn
Tập đoàn Đất Xanh vừa được trao giải “Top 50 doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” thuộc khuôn khổ cuộc bình chọn “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”của Anphabe.
Lotte Mart lọt top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất VN
Sáng 22/3, tổ chức Anphabe đã công bố xếp hạng “Top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017”. Lotte Mart giữ vị trí thứ 56, tăng 10 bậc so với năm trước.
Hút người học bằng thương hiệu
Giáo dục nghề nghiệp và thị trường lao động ngày càng trở nên gắn kết với nhau khi hàng loạt các nhóm ngành công nghệ, kỹ thuật phát triển mạnh mẽ, thu hút nhân lực có trình độ.
100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017
Danh sách vừa công bố có nhiều thay đổi bất ngờ, đặc biệt trong Top vắng mặt nhiều doanh nghiệp tên tuổi như Microsoft, IBM, Abbott và Heineken.
Doanh thu 2017 hơn 11.600 tỷ, Novaland chi mạnh cho BĐS đa phân khúc
Đạt kết quả kinh doanh khả quan trong năm 2017, Novaland hiện có hơn 40 dự án nhà ở thương mại cùng quỹ đất lớn. Năm nay, đơn vị này công bố tuyển dụng 700 nhân sự.
GĐ Lazada: 'Mua iPhone ở Việt Nam vẫn còn nhiều rào cản'
Ngoài việc kết hợp với các nhà bán lẻ và thương hiệu lớn trong nước, Lazada đã hợp tác với Apple, đem đến nhiều các sản phẩm chính hãng giá tốt kèm ưu đãi cao.
Học nghề gì để có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp?
Hiện nay, nhiều nhóm ngành, nghề cần nguồn nhân lực lớn mà lao động phổ thông chưa đáp ứng được.
10 sự kiện nổi bật của TP.HCM năm 2017
Cuộc chiến giành vỉa hè và giải cứu kẹt xe sân bay Tân Sơn Nhất trở thành 2 trong số 10 sự kiện nổi bật năm 2017 của TP.HCM.
10 dấu ấn thời trang đáng nhớ nhất năm 2017
2017 được đánh giá là một năm có nhiều bước ngoặt thay đổi của thời trang thế giới.
Chuyên gia sút phạt lên tiếng, Chelsea nhọc nhằn thắng Southampton
Gặp phải muôn vàn khó khăn trước hàng phòng ngự dày đặc của Southampton nhưng cuối cùng Chelsea vẫn nhọc nhằn giành lấy 3 điểm nhờ công của chuyên gia sút phạt Marcos Alonso.
Những tai tiếng ảnh hưởng đến uy tín của Victoria's Secret
Victoria's Secret từng vướng vào những scandal nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của hãng nội y danh tiếng.
Khaisilk: Giàu sang từ lụa, khủng hoảng cũng vì lụa
Khởi nghiệp bằng tơ lụa, đây cũng chính là ngành hàng làm nên thương hiệu Khaisilk, nhưng cũng chính lụa đang khiến tương lai kinh doanh của ông Hoàng Khải khó khăn.
Tiếp viên hàng không của Vietjet Air: Tuổi dưới 30, cao trên 1,6 m
Từ nay đến hết ngày 23/10 tại Hà Nội và 25/10 tại TP.HCM, những bạn trẻ hội đủ tiêu chuẩn và yêu thích công việc gắn liền với bầu trời có thể gửi hồ sơ ứng tuyển đến Vietjet Air.
Gucci tuyên bố không sử dụng lông thú trong bộ sưu tập mới
Thương hiệu thời trang Italy tuyên truyền hành động bảo vệ môi trường khi khẳng định không sử dụng lông thú từ bộ sựu tập xuân hè 2018.
CiCi - Thượng đỉnh yến lọt top 10 thương hiệu, sản phẩm hàng đầu VN
Giải thưởng do Viện Công nghệ chống làm hàng giả, Hiệp hội chống làm hàng giả, bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Cục Quản lý thị trường, Trung tâm phát triển tài sản trí tuệ tổ chức.
Chạy marathon: Vận động để tiến về phía trước
Chạy bộ không chỉ là hoạt động rèn luyện sức khỏe hiệu quả mà còn thắp lên ngọn lửa đam mê, kiên trì để vượt qua giới hạn bản thân và hướng tới đích đến mới trong cuộc sống.
Dân mạng kêu gọi tẩy chay chuỗi nhà hàng của Khánh Casa
Ngay sau khi clip chủ chuỗi nhà hàng Khanh Casa tát nhân viên bán hàng tại Saigon Centre, cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ và kêu gọi "tẩy chay" thương hiệu này.
Vietnam’s Next Top Model: Sang chảnh hay cá tính vẫn cần có văn hoá
Chương trình truyền hình thực tế về thời trang tiếp tục gây tranh cãi vì những màn ẩu đả, thể hiện bản thân quá đà của hai nhóm thí sinh “team Sang” và “team Ảo”.
‘Okja’: Phim ‘siêu lợn’ mới chỉ thành công một nửa
Do Netflix đầu tư sản xuất với kinh phí 50 triệu USD, “Okja” chứa đựng nhiều thông điệp thú vị, nhưng chưa thể sánh ngang với các tác phẩm trước đây của đạo diễn Bong Joon-ho.
Mì Hảo Hảo thăng 18 hạng trong Top 1.000 thương hiệu châu Á
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.