Tài sản tỷ phú Vượng thêm hơn trăm triệu USD ngày xe VinFast ra mắt
Trong ngày VinFast ra mắt 2 mẫu xe ôtô tại Paris Motor Show, cổ phiếu của Tập đoàn Vingroup đã tăng 3,6% giá trị giúp ông chủ của tập đoàn này “bỏ túi” thêm khoảng 130 triệu USD.
1.591 kết quả phù hợp
Tài sản tỷ phú Vượng thêm hơn trăm triệu USD ngày xe VinFast ra mắt
Trong ngày VinFast ra mắt 2 mẫu xe ôtô tại Paris Motor Show, cổ phiếu của Tập đoàn Vingroup đã tăng 3,6% giá trị giúp ông chủ của tập đoàn này “bỏ túi” thêm khoảng 130 triệu USD.
'Mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show mới chỉ mang tính triển lãm'
Ông chủ Vinaxuki tin VinFast có thể làm thành công ôtô Việt nhưng không phải trong thời gian ngắn. Xe hiện tại chỉ mang tính chất triển lãm mẫu, được sản xuất tại Italy.
Đếm ngược lễ ra mắt xe hơi thương hiệu Việt tại Paris Motor Show
Đúng 15h25 ngày 2/10, hai mẫu Sedan và SUV của VinFast sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô Paris lần thứ 120.
VinFast ra mắt xe tại châu Âu: Bước ngoặt cho nền công nghiệp Việt
Việc ra mắt sản phẩm ôtô đầu tiên mang thương hiệu Việt tại triển lãm Paris Motor Show 2018, VinFast là niềm tự hào và cũng là bước ngoặt của nền công nghiệp nước nhà.
Xe VinFast đến Paris: Đi nhanh nhưng có mạo hiểm?
Truyền thông quốc tế ấn tượng với tốc độ phát triển thiết kế nhanh thần tốc của VinFast nhưng cũng bày tỏ quan ngại về tương lai của những chiếc ôtô mang thương hiệu Việt Nam.
Ôtô Vinfast trước ngày ra mắt - động cơ 2.0L, mẫu SUV có 7 chỗ
Xe Vinfast sẽ sử dụng động cơ BMW N20, sử dụng khung gầm BMW X5 và 5-Series, do đó mẫu SUV sẽ có 7 chỗ còn mẫu sedan là 5 chỗ.
CEO Phạm Văn Tam: 'Thay đổi nhận diện thương hiệu để vươn lên dẫn đầu'
Việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu của Asanzo là một phần trong chiến lược vươn mình trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam của CEO Phạm Văn Tam.
Katy Perry diện thiết kế của Công Trí trên sân khấu âm nhạc
Giọng ca "Roar" tiếp tục lựa chọn thiết kế của thương hiệu Việt để trình diễn trên sân khấu âm nhạc.
Akino - Smart TV thương hiệu Việt, chất lượng ngoại
Nắm bắt xu hướng người tiêu dùng, đầu năm nay, Công ty CP Phúc Ngọc Anh cho ra mắt dòng TV thương hiệu Việt có thiết kế, chất lượng nổi bật được phân phối trên cả nước.
Trần Uyên Phương: Người phụ nữ bé nhỏ 'đấu' lại gã khổng lồ
“Từ nhỏ tôi đã được cha dạy không được run sợ trước kẻ mạnh; lớn lên, đi du học, tôi mang kiến thức về cùng gia đình đấu lại những tập đoàn toàn cầu ngay trên đất nước mình".
Vingroup - nơi hội tụ chất xám toàn cầu
Trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam, hiếm có đơn vị nào ra sức tập hợp chất xám để phục vụ phát triển như Vingroup đang thực hiện.
Thép Nam Kim và mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng
Thành lập từ 2002 với nhiều khó khăn, sau 16 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim mạnh dạn đặt mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng cho năm tài khóa 2018.
Khoản nợ liên quan đến thời trang NEM bị Vietinbank rao bán
Khoản nợ của công ty thời trang tại Vietinbank gần 111 tỷ đồng tính đến 22/8, bao gồm gần 61 tỷ đồng nợ gốc, còn lại là nợ quá hạn và nợ lãi trong thời hạn vay.
Kết hợp du lịch và võ cổ truyền để quảng bá cà phê Việt
Chọn kết hợp với du lịch, võ thuật thông qua Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam thế giới là cách NutiFood đưa sản phẩm mới - Nuticafé - ra biển lớn.
Trang sức đá phong thủy, thiết kế theo cảm hứng cổ tích tại Gypsy.lala
Gypsy.lala có những sản phẩm làm từ sự tài hoa và nhiệt thành. Đây là một trong số ít những thương hiệu Việt mang đến cho giới trẻ những trang sức đá phong thủy đậm chất riêng.
Mobiistar sắp ra smartphone giống iPhone X, camera kép
Theo nguồn tin nội bộ, smartphone có kiểu dáng giống iPhone X sẽ được Mobiistar ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/8.
Giám đốc MediaCom: Đã qua thời truyền thông dựa vào nỗi sợ hãi
"Các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết", sếp MedicaCom nói.
Nikkei lý giải vì sao chuỗi cà phê Việt thắng Starbucks
Trong khi Starbucks chỉ có 38 cửa hàng ở Việt Nam thì nhiều tên tuổi trong nước như The Coffee House, Cộng cà phê, Highlands Coffee lại liên tục mở rộng chuỗi vì hiểu thị trường.
Asanzo hợp tác VTV Cab triển khai ứng dụng xem truyền hình
Ngày 8/8 tại TP.HCM, Tập đoàn điện tử Asanzo đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTV Cab) về việc triển khai ứng dụng xem truyền hình.
Làm đẹp để tự tin và yêu bản thân hơn tại Thái Anh Beauty & Spa
Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, Thái Anh Beauty & Spa mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho nhiều phụ nữ Việt.