Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
1.632 kết quả phù hợp
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Sự kiện “Art in Motion” diễn ra tại Hà Nội mang đến không gian trải nghiệm đậm chất trẻ - nơi VinFast VF 7 trở thành tâm điểm, cùng sự góp mặt của Khoa Sen, BigDaddy, Hà Lê…
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác cùng Coolmate với vai trò nhà tài trợ kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.
Trần Nghiên Hy, diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2014), vừa gây chú ý khi diện một thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam.
Góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, VinFast tổ chức hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào 9/6 tại Hà Nội.
Kích thước tối ưu, khoang hàng dung tích lớn, giá bán hợp lý và được miễn phí sạc đến tháng 6/2027 là những lý do khiến VinFast EC Van trở thành lựa chọn của nhiều hộ kinh doanh.
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Câu hỏi như tuổi thọ nệm Kymdan, vì sao sản phẩm giá cao thường được người mua đặt ra khi tìm hiểu thương hiệu nệm cao su đầu tiên của Việt Nam.
Ngày 22/5, VinFast chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần thứ 3 cùng loạt ưu đãi với quy mô giá trị đến hàng nghìn tỷ đồng.
Với 9.588 xe bàn giao trong tháng 4, VinFast đang xây chắc ngôi vị hàng đầu tại thị trường ôtô Việt Nam, với doanh số cao gần gấp ba các đối thủ xếp kế sau.
Cửa hàng đầu tiên của Three O'Clock tại Ấn Độ sẽ khai trương vào quý II. Thương hiệu cũng đã nhượng quyền để tiếp tục mở ít nhất 50 cửa hàng ở khu vực GCC trong 5 năm tới.
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Nghị quyết 68 xác lập vai trò then chốt của kinh tế tư nhân, mở đường cho loạt "ông lớn" như Hòa Phát, Thaco, Vingroup... tiên phong thực hiện các nhiệm vụ chiến lược quốc gia.
Ra đời từ năm 1954, Kymdan không chỉ là thương hiệu nệm cao su thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam, mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng và sự đổi mới trong ngành sản xuất nệm.
Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức sự kiện văn hóa, tôn giáo quốc tế - đại lễ Vesak 2025, với sự đồng hành của thương hiệu nước uống tinh khiết CD.
Theo nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, đã đến lúc chúng ta kể câu chuyện của mình ra thế giới sau nửa thế kỷ tiến lên phát triển phồn vinh kể từ khi hòa bình lập lại.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Chọn dụng cụ kim khí chất lượng là yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn lao động và nâng cao hiệu quả công việc.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
VinFast VF9 mui trần “phiên bản đặc biệt” góp phần tạo dấu ấn uy dũng và tự hào của đoàn xe tiêu binh dẫn đầu các đoàn diễu hành quân đội, lực lượng vũ trang và công an nhân dân.