Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
415 kết quả phù hợp
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Nhiều người nghĩ đồ ăn “healthy và balance” sẽ khó ngon miệng. Nhưng thực tế, nguyên liệu tốt cho sức khỏe được chế biến đúng cách, vẫn kích thích vị giác tối đa.
Trong sự kiện kết hợp “bậc thầy thị giác” Tùng Crazy Monkey vào ngày 30/11, Asus giới thiệu laptop gập mở Zenbook 17 Fold OLED với những bứt phá chưa từng có.
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Doanh số cao của iPhone 14 Pro/Pro Max được dự báo sẽ giúp Apple gia tăng thị phần, bỏ xa đối thủ ở phân khúc cao cấp.
Nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt đã tề tựu để trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng độc nhất và hương vị tinh tế của bia Pháp 1664 Blanc.
iPhone 13 series giúp Apple tăng trưởng về doanh số ở Việt Nam. Model mới được dự báo sẽ gặp thách thức để vượt qua phiên bản cũ trong thời điểm nhiều thay đổi.
Chào đón “tân binh” nhập học, Nova College đã chiêu đãi tân sinh viên bằng một hành trình trải nghiệm đa sắc màu, khiến dân tình rần rần ghen tị.
“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
MG5 vừa có thêm phiên bản tiêu chuẩn với giá 515 triệu đồng, giá bán này tương đương những mẫu sedan hạng B.
Sun Hospitality Group thuộc Sun Group và thương hiệu quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa ký hợp tác chiến lược phát triển nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam.
Với công dụng tăng cường năng lượng và duy trì sự tỉnh táo, nước tăng lực được nhiều người sử dụng, đặc biệt là công nhân và những ai hay làm ca đêm như bảo vệ, tài xế...
Từ 15/4 đến 24/4, Lễ hội Nhật Bản sẽ lần đầu được tổ chức tại trung tâm thương mại Saigon Centre. Sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan, mua sắm.
Thương hiệu siêu xe Lamborghini thông báo S&S Automotive đã trở thành nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.