Ôtô điện Trung Quốc vào Việt Nam - cuộc chơi không dễ dàng
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.
1.079 kết quả phù hợp
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.
Toyota Hilux chỉ là một trong 9 mẫu xe Nhật Bản đạt doanh số thấp nhất toàn thị trường ôtô Việt Nam trong tháng 4.
Mẫu xe này được hãng xe Nhật Bản gọi là "siêu phẩm đường trường". Thời điểm ra mắt chưa được tiết lộ.
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
Vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh được nhận một chiếc Peugeot 2008 GT Line nhờ đạt thành tích ấn tượng tại SEA Games 2023.
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.
Mazda đang chiếm ưu thế trong phân khúc SUV với bộ ba CX-30, CX-5 và CX-8 nhờ thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi cùng công nghệ hiện đại.
Thị phần chung của ôtô Nhật Bản tại thị trường Trung Quốc suy giảm dần qua từng năm, chịu ảnh hưởng từ quá trình điện hóa cùng trào lưu xe điện nội địa giá rẻ.
Mẫu xe mui trần mới nhất của McLaren 750S Spider đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Tây Ban Nha.
Toyota xác lập kỷ lục mới về doanh số và sản lượng nhưng đang cảm thấy khó khăn trước làn sóng điện hóa tại thị trường ôtô Trung Quốc.
Nhiều chủ xe sẵn sàng chi tiền để bổ sung tính năng ga tự động (Cruise Control) cho ôtô của mình vì nhìn thấy những lợi ích khi di chuyển đường dài trên các tuyến cao tốc.
Sự xuất hiện của BMW i7 giúp phân khúc xe điện hạng sang tại thị trường Việt Nam trở nên đa dạng hơn.
Honda dường như đã sẵn sàng tham gia cuộc cạnh tranh ngày càng quyết liệt trong ngành công nghiệp xe điện.
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.
Cung đường đa dạng với không ít thử thách đã mang đến trải nghiệm thăng hoa cho người lái khi thử sức cùng những chiếc xe đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản.
Từng sở hữu một mẫu sedan của thương hiệu Nhật Bản, chị Nguyễn Thị Phương Hoa quyết định chuyển sang Peugeot 2008 để thuận tiện di chuyển ở đô thị và sử dụng hàng ngày.
Hành trình kéo dài hơn một thế kỷ đưa Mazda từ công ty sản xuất nút chai đến niềm tự hào của Nhật Bản, với những mẫu ôtô được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng.
Những món phụ kiện chính hãng VinFast có giá bán dao động từ vài trăm nghìn đồng đến hơn 14 triệu đồng.
Tổng doanh số ôtô toàn thị trường trong 3 tháng đầu năm đạt hơn 46.000 chiếc. Kết quả này không khả quan như cùng kỳ năm ngoái nhưng cho thấy dấu hiệu phục hồi của thị trường.
Dù là thương hiệu ôtô điện dẫn đầu tại châu Âu, Tesla vẫn không thể vượt qua BYD, hãng xe nội địa Trung Quốc, khi cạnh tranh ở thị trường đông dân nhất thế giới.