Hơn 10 mẫu xe điện MG mới sắp ra mắt
Chỉ trong 2 năm, SAIC MG dự kiến đầu tư hơn 1,4 tỷ USD cho việc ra mắt và nâng cấp xe điện toàn cầu.
1.085 kết quả phù hợp
Chỉ trong 2 năm, SAIC MG dự kiến đầu tư hơn 1,4 tỷ USD cho việc ra mắt và nâng cấp xe điện toàn cầu.
Lượng khách tham quan, mua xe tại các đại lý xe máy xăng ở TP.HCM tương đối ổn định, không có biến động quá lớn giữa lúc xuất hiện thông tin về đề án kiểm soát khí thải.
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.
Lexus Sport Concept vừa chính thức được vén màn tại Monterey Car Week 2025, hứa hẹn một tương lai đầy thú vị của siêu xe Lexus LFR, "đàn em" của huyền thoại LFA.
Không có bất kỳ ôtô thương hiệu Hyundai, Kia nào trong top bán chạy. Xe điện VinFast đóng góp 4 cái tên, phần còn lại là ôtô Nhật và Mỹ.
Phần lớn hãng xe máy điện ở Việt Nam bảo hành 2 năm cho pin, chỉ một hãng cung cấp thời gian bảo hành 8 năm với bộ phận này.
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Chiếc CX-5 hybrid dự kiến sớm được trình làng, đi cùng những cái tên thuần điện mới của hãng xe Nhật Bản.
Mặc dù ý tưởng về thiết kế lốp không sử dụng hơi đã có từ hàng chục năm trước, loại phụ kiện đặc biệt này vẫn chưa được đưa vào sản xuất thương mại số lượng lớn vì nhiều lý do.
Như vậy, nhà máy với tuổi đời 60 năm của Nissan đã ngừng hoạt động, chuẩn bị cho kế hoạch re:Nissan.
Bên cạnh cải thiện chất lượng không khí, kế hoạch hạn chế xe xăng tại các thành phố lớn còn mở ra cơ hội mới cho nhiều hãng xe máy đang chinh chiến trên thị trường Việt Nam.
Bên cạnh loại bỏ hệ thống ADAS, phiên bản giá rẻ của BYD Atto 2 tại Trung Quốc còn sở hữu phạm vi hoạt động kém hơn các phiên bản hiện tại.
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
General Motors dự báo khoản lỗ 4-5 tỷ USD cho cả năm 2025.
Hơn 2 thập kỷ từ khi ra mắt, BMW X5 giữ vững vị thế biểu tượng trong phân khúc xe gầm cao hạng sang, hội tụ giữa thiết kế sang trọng, hiệu suất mạnh mẽ và vận hành linh hoạt.
Mitsubishi Xforce tăng tốc trong kỳ báo cáo tháng 6 nhưng chưa đủ để đưa doanh số lũy kế vượt qua đối thủ đồng hương Toyota Yaris Cross.
Các hãng xe châu Á vẫn chọn Mỹ là thị trường tiềm năng bất chấp các khoản thuế quan khổng lồ.