Concept xe điện Audi dành riêng cho Trung Quốc
Audi trình làng thương hiệu xe điện AUDI, hợp tác với SAIC Motor và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
718 kết quả phù hợp
Audi trình làng thương hiệu xe điện AUDI, hợp tác với SAIC Motor và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Nissan Motor Co. đã hạ triển vọng lợi nhuận, đồng thời công bố kế hoạch cắt giảm hàng nghìn việc làm trên toàn cầu. Công ty đang tìm cách khắc phục tình trạng doanh số sụt giảm.
Các hãng xe máy của Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ áp đảo top bán chạy. Honda tiếp tục dẫn đầu doanh số, nắm giữ 30% thị phần.
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
Dongfeng sẽ gia nhập thị trường xe Việt ngay trong tháng 11 với dải sản phẩm đa dạng từ xe xăng, xe hybrid cho đến ôtô thuần điện.
TMT Motors ghi nhận khoản lỗ gần 200 tỷ đồng từ đầu năm. Mẫu xe mới ra mắt Wuling Bingo được kỳ vọng sẽ là cái tên giúp thay đổi tình hình.
Trong bài kiểm tra, hệ thống hỗ trợ người lái của Atto 3 không đạt điểm nào, khiến mẫu xe rơi vào nhóm "không được khuyến khích mua".
Dù có sự xuất hiện của nhiều hãng xe Trung Quốc, nhưng tình trạng sale đua nhau livestream bán xe chưa diễn ra tại VMS 2024.
Honda trình làng xe máy điện cho học sinh với giá dưới 30 triệu đồng, đặt chân vào thị trường mà hãng xe Nhật Bản đã bỏ qua trong thời gian dài.
Triển lãm VMS 2024 phần nào cho thấy quy mô đổ bộ của ôtô Trung Quốc vào Việt Nam.
Mặc dù số lượng hãng xe tham dự đã ít hơn nhiều so với kỳ triển lãm trước, VMS 2024 vẫn thu hút đông đúc khách đến tham quan.
Từ chỗ chỉ có duy nhất Toyota Innova, phân khúc MPV cỡ trung có thêm Hyundai Custin, Toyota Innova Cross gia nhập và chuẩn bị chào đón các đại diện mới từ Trung Quốc.
Doanh số xe hybrid trong tháng 9 cao gấp 4 lần kỳ báo cáo trước, còn lượng tiêu thụ ôtô thuần điện của một thương hiệu cũng vượt mốc 9.000 xe.
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Trong quý III, Công ty Ôtô Giải Phóng không ghi nhận bất kỳ đồng doanh thu nào và lỗ ròng 3,9 tỷ đồng.
Đa phần đại diện xe cỡ A đã bán tốt hơn trong tháng 9, nhưng thị phần của nhóm xe này ngày càng thu hẹp trước sự trỗi dậy của các phân khúc lân cận, đặc biệt là ôtô điện mini.
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Sedan điện Aion ES có kích thước nằm giữa phân khúc C và D, sạc đầy đi được 440 km.
Aion Y Plus sở hữu vẻ ngoài tương tự MPV, kích thước tiệm cận các xe thuộc phân khúc SUV cỡ C, sạc đầy đi được 490 km.