Tesla chật vật giữ thị phần tại Trung Quốc
Ngày càng nhiều hãng xe muốn chiếm lĩnh thị phần trong thị trường xe điện màu mỡ của Trung Quốc. Khi nhu cầu tăng cao, cuộc đua càng trở nên khốc liệt.
719 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều hãng xe muốn chiếm lĩnh thị phần trong thị trường xe điện màu mỡ của Trung Quốc. Khi nhu cầu tăng cao, cuộc đua càng trở nên khốc liệt.
Hãng xe điện của tỷ phú Vương Truyền Phúc vừa vượt Tesla để trở thành nhà sản xuất ôtô điện lớn nhất thế giới tính theo doanh số. Ông Vương hiện nắm giữ khối tài sản 25 tỷ USD.
Mẫu xe điện siêu sang này dự kiến được ra mắt vào vào năm 2023.
Honda Nhật Bản nhận đơn đặt hàng ZR-V từ tháng 9. Xe có 2 tùy chọn động cơ.
Thời điểm lệnh phong tỏa thành phố Thượng Hải được tháo gỡ cũng là lúc ngành ôtô Trung Quốc tìm kiếm cơ hội phục hồi.
Aito M7 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L kèm theo một động cơ điện ở trục sau cho công suất 272 mã lực.
Các hãng xe Trung Quốc đang dần chiếm thị phần xe điện Thái Lan và áp đảo các hãng xe từ Nhật Bản, châu Âu.
BMW khai trương nhà máy sản xuất xe điện tại Trung Quốc, khẳng định tham vọng dài hạn tại thị trường đầy hứa hẹn này.
Thương hiệu Audi đệ đơn kiện hãng xe Nio của Trung Quốc do vi phạm bản quyền nhãn hiệu hai mẫu xe S6 và S8.
Thương hiệu ôtô bán chạy đứng thứ hai Trung Quốc chỉ sản xuất xe điện, cho thấy mức độ điện hóa và thị hiếu của khách hàng tại đất nước tỷ dân đang có những chuyển biến tích cực.
Xem bộ phim Papyrus, Nguyễn Quốc Thái nuôi ước mơ khám phá Ai Cập từ nhỏ. Sau mùa dịch, nam du khách chi hơn 34 triệu đồng cho hành trình đến đất nước có nền văn minh lâu đời này.
Khác với những hãng xe châu Âu, Honda nói riêng và những hãng xe Nhật Bản nói chung khá chậm rãi trong việc gia nhập phân khúc xe điện.
BJ60 là dòng SUV mới nhất của thương hiệu xe Trung Quốc BAIC.
BMW 7-Series G70 vừa được ra mắt trực tuyến tại Trung Quốc, bao gồm biến thể i7 xDrive60L và 740L.
Morgan Plus Four là mẫu xe thể thao mang thiết kế cổ điển và không chạy đua theo các tính năng hiện đại.
Thị trường ôtô khổng lồ của Trung Quốc chịu tác động nghiêm trọng của đại dịch khi hoạt động sản xuất bị ngưng trệ, người tiêu dùng ngần ngại chi tiêu.
Giá nguyên liệu tăng, khó khăn về tài chính… khiến nhiều hãng xe điện nhỏ tại Trung Quốc gặp khó. Nhiều thương hiệu nhỏ có thể đối mặt với tình trạng phá sản.
Chi phí đầu vào tăng cao buộc các hãng xe điện tại Trung Quốc phải tăng giá bán. Điều này gây khó cho những thương hiệu ít tên tuổi hoặc các hãng xe giá rẻ.
Với việc Nga đang hứng chịu các lệnh trừng phạt từ phương Tây, nhiều hãng ôtô đã rút khỏi thị trường này, các hãng xe của Trung Quốc có thể được hưởng lợi.
MG5 có giá 579 triệu đồng cho bản full-option, rẻ hơn so với mức giá dự kiến 585 triệu đồng.