Ôtô Trung Quốc bị chê thiếu an toàn
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
719 kết quả phù hợp
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
Hãng xe sang của Đức đang tìm cách khởi động dây chuyền sản xuất xe tại Trung Quốc nhằm cạnh tranh với đối thủ đồng hương Mercedes-Benz và BMW.
Tại Anh và Trung Quốc, thương hiệu xe hơi Đức đều nhận được sự ủng hộ cao trong khi đó ở Mỹ, Tesla mới là công ty nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất.
Sau Le Fil Rouge, Grandmaster là chiếc xe tiếp theo được Hyundai xây dựng dựa trên ngôn ngữ thiết kế mới Sensuous Sportiness.
Từ ý tưởng tạo ra “iPhone của ngành xe hơi”, Apple phải chấp nhận chiếc xe tự lái đầu tiên của hãng chỉ là xe van chở nhân viên.
Triển lãm Autotech 2018 xuất hiện nhiều mẫu xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng.
Một tập đoàn viễn thông dù có trị giá lên đến hàng tỷ USD với hàng ngàn nhân viên, nhưng một khi đã bị “cấm vận” tại thị trường Mỹ thì vẫn phải đóng cửa như thường.
Là một trong những quốc gia có nhiều hãng ôtô nhất thế giới, nhưng ngành công nghiệp ôtô nội địa Trung Quốc không nhận được sự công nhận từ chính những người bản xứ.
Dù có thông số không quá nổi bật, nhà sản xuất Trung Quốc vẫn hy vọng mẫu xe SUV chiếm được cảm tình của người dùng nhờ được trang bị hệ thống karaoke di động.
Đoàn xe 13 chiếc của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in tới hội nghị liên Triều sáng thứ sáu (27/4) gây chú ý vì phần lớn đều là xe nhập khẩu.
Gương mặt Bùi Tiến Dũng có phần gượng gạo trên sàn catwalk, khác hẳn với những sự tự tin trên sân cỏ của anh. Tuy vậy, được các thương hiệu tìm đến là tín hiệu tốt với các cầu thủ.
Hình ảnh về mẫu concept Mercedes-Maybach SUV đã bị rò rỉ trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh vào tuần tới.
Bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, các hãng xe Nhật Bản đang dần tụt lại phía sau những ông lớn đến từ Mỹ và châu Âu trong cuộc đua về công nghệ xe hơi.
Hội đồng quản trị của Volkswagen đột ngột bãi bỏ nhiệm kỳ của CEO Mathias Mueller, người đã giúp thương hiệu Đức hồi sinh sau vụ bê bối đi vào lịch sử.
Tổng thống Trump nhiều khả năng sẽ ký sắc lệnh đánh thuế mạnh đối với nhôm và thép nhập khẩu trong ngày 8/3, một động thái nhằm bảo hộ các doanh nghiệp sản xuất nội địa.
Thương vụ tỷ phú Trung Quốc Li Shufu đầu tư khủng vào Daimler, hãng xe sở hữu thương hiệu Mercedes Benz, được cho là nhằm vào nền tảng kỹ thuật của hãng xe biểu tượng của nước Đức.
Phân khúc xe SUV tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2017, đạt kỷ lục mới về doanh số toàn thế giới, với 27,85 triệu xe bán ra.
Ông chủ Tập đoàn Geely của Trung Quốc vừa mua một lượng cổ phần trị giá 9 tỷ USD để qua đó trở thành cổ đông lớn nhất của hãng Mercedes.
90% lượng xe sang tăng trưởng trong năm 2017 đến từ thị trường Trung Quốc. Đây có thể coi là thị trường tiềm năng đối với bất kỳ hãng xe nào trên thế giới.
Việc thu thập và bán thông tin chủ xe làm dấy lên mối lo ngại về an toàn thông tin trong tương lai.