Hết năm 2020 Đông Nam Á đạt 310 triệu người tiêu dùng trực tuyến
Người tiêu dùng trực tuyến ở Đông Nam Á tăng trưởng theo cấp số nhân, khi con số dự báo cho 5 năm được rút ngắn lại chỉ trong 1 năm.
1.448 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng trực tuyến ở Đông Nam Á tăng trưởng theo cấp số nhân, khi con số dự báo cho 5 năm được rút ngắn lại chỉ trong 1 năm.
Trước những biến động của dịch bệnh, nhiều phụ huynh, thí sinh băn khoăn với bài toán chi phí khi muốn học tập tại môi trường song ngữ, quốc tế.
WeChat bỗng dưng xuất hiện bên cạnh TikTok trong lệnh cấm giao dịch với các công ty Mỹ.
Tổng thống Donald Trump ký sắc lệnh về ứng phó "mối đe dọa" từ ứng dụng điện thoại TikTok, cấm mọi giao dịch của Mỹ với công ty mẹ của TikTok và WeChat.
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn cùng gu thời trang sành điệu, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng thành công cho nhiều thương hiệu.
Trong khi Tổng thống Donald Trump tiếp tục quy trách nhiệm về đại dịch Covid-19 cho Trung Quốc, các quan chức cấp cao tại Washington đang mở rộng sức ép lên nhiều vấn đề khác.
Tòa án Ấn Độ đã triệu tập Alibaba và người sáng lập tập đoàn, ông Jack Ma, trong vụ kiện liên quan đến một nhân viên bị sa thải vì phản đối tin giả trong ứng dụng của Alibaba.
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
Thị trường chứng khoán Trung Quốc chứng kiến phiên bán tháo ồ ạt sau khi có thông tin Mỹ yêu cầu đóng cửa Tổng lãnh sự quán nước này ở Houston vì bị nghi là gián điệp.
Dù diện cùng một thiết kế, hai mỹ nhân Hàn Quốc lại thể hiện thần thái thu hút và cá tính riêng.
Thương vụ sáp nhập với VinCommerce (VCM) là mảnh ghép quan trọng của Tập đoàn Masan trong lộ trình xây dựng The CrownX trở thành “kỳ lân” ngành hàng tiêu dùng trong 5 năm tới.
Sở hữu tầm ảnh hưởng lớn, thành viên nhóm BlackPink trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp.
Nhà sáng lập tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc đã nộp đơn bán 9,6 tỷ USD cổ phiếu đang nắm giữ, hạ tỷ lệ sở hữu xuống còn 4,8%.
Nhờ chiến lược kinh doanh khác biệt suốt thập kỷ qua, Xiaomi đã bứt tốc để trở thành thương hiệu smartphone lớn toàn cầu, sở hữu hệ sinh thái hơn 2.000 loại thiết bị IoT.
Nhà sáng lập Pinduoduo trải qua 6 tháng đầu năm 2020 cực kì thành công, kiếm thêm tới 17,9 tỷ USD cũng như trở thành người giàu thứ 3 Trung Quốc khi giá cổ phiếu của hãng tăng vọt.
Không thể mua quần áo đến từ thương hiệu xa xỉ, các bạn trẻ vẫn có cách mặc sành điệu giống thần tượng.
Chính phủ Ấn Độ yêu cầu các doanh nghiệp thương mại điện tử như Flipkart và Amazon India phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bán trên mạng để hạn chế hàng Trung Quốc.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.