5 kiểu váy áo được mỹ nhân Hàn ưa chuộng
Không quá chú trọng vào quần áo đắt đỏ, nhiều nữ thần tượng Hàn Quốc vẫn mặc đẹp nhờ có cách phối đồ tôn dáng.
1.120 kết quả phù hợp
Không quá chú trọng vào quần áo đắt đỏ, nhiều nữ thần tượng Hàn Quốc vẫn mặc đẹp nhờ có cách phối đồ tôn dáng.
Phong cách ăn mặc của BTS, BlackPink ảnh hưởng nhiều tới xu hướng trong giới trẻ hiện nay.
Ngoài việc tập luyện, các thần tượng Hàn Quốc còn giữ dáng bằng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.
Ít ai biết stylist của nhiều nhóm nhạc Kpop phải làm việc vất vả nhưng có mức thu nhập dưới 1.000 USD.
Khăn bandana hiện trở thành món phụ kiện giúp các cô gái trông sành điệu, quyến rũ hơn.
Trong chương trình "Comment Defendors", stylist Go Seo Yoon tiết lộ nhiều điều thú vị khi làm tóc cho các thần tượng Hàn Quốc.
Hai nghệ sĩ Hàn Quốc mới đây cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE số tháng 9.
Risabae khiến người xem ấn tượng khi trang điểm giống nhiều tên tuổi đình đám như Hyori, Jennie, IU.
Áp dụng phương pháp làm đẹp của Tiffany, 9X đã rất ngạc nhiên với kết quả.
Để gây ấn tượng với khán giả, thành viên nhóm EXO từng diện nhiều trang phục và kiểu tóc độc đáo.
Dù có lịch trình bận rộn, các thần tượng Hàn Quốc vẫn không quên chăm sóc da mặt mỗi ngày.
Từ cô gái có phong cách độc đáo, Kim So Hee đã xây dựng thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.
Dàn sao Hàn Quốc xuất hiện trên thảm đỏ "Soribada Best K-Music Awards" với trang phục sang trọng, sành điệu.
Jack chia sẻ hình ảnh mới với mái tóc nhuộm màu bạch kim. Người hâm mộ nhận xét nam ca sĩ ngày càng sành điệu.
Dàn sao nữ xứ kim chi thường sử dụng nhiều kỹ thuật trang điểm để có vẻ ngoài tự nhiên nhưng vẫn xinh đẹp.
Trên trang cá nhân, Yoon Hee Suk thừa nhận anh bị trầm cảm và từng nghĩ đến chuyện tự tử vì quá áp lực, mệt mỏi khi hoạt động trong nhóm Limitless.
"Tôi thực sự rất buồn. Tôi ra mắt rồi nhưng vẫn không ai nhận ra", nam nghệ sĩ thần tượng chia sẻ.
Sau hai năm phát sóng, "Thư ký Kim sao thế?" vẫn có sức hút với khán giả. Cảnh hôn của Park Min Young và Park Seo Joon vừa cán mốc 100 triệu lượt xem.
Các công ty Kpop luôn tìm kiếm thực tập sinh tiềm năng bằng nhiều hình thức độc đáo khác nhau. SM Entertainment cũng không ngoại lệ.
Công thức này nổi tiếng đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc, thậm chí còn được gọi là "nước uống dành riêng cho idol".