Các ngôi sao và cả những người đàn ông bình thường mặc váy đang thay đổi quan niệm về trang phục dành riêng cho từng giới hay khái niệm nam tính.
1.712 kết quả phù hợp
Các ngôi sao và cả những người đàn ông bình thường mặc váy đang thay đổi quan niệm về trang phục dành riêng cho từng giới hay khái niệm nam tính.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Hãy đi Mỹ học kỹ thuật máy tính và hóa học
CNBC liệt kê 7 ngành học dễ kiếm việc làm sau khi ra trường. Sinh viên của một số ngành có thể đạt được mức lương trung bình trên 70.000 USD/năm trong 5 năm đầu.
Ăn mặc như những ông bố với quần jeans, áo bóng đá là mốt mới được nhiều người trẻ ưa thích.
McBling - sự lấp lánh của các It Girl đời đầu trở lại cùng Gen Z
Trào lưu trang phục màu hồng đính đá lấp lánh từng được Paris Hilton và Nicole Richie đưa lên sóng truyền hình, thảm đỏ đang trở lại cùng với thế hệ Gen Z.
Gen Z ăn mặc theo xu hướng từ thời cha mẹ mình
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng thần tốc
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Mua sắm bốc đồng vì tin vào quảng cáo của KOL
Khoảng 1/3 người Mỹ được hỏi cho biết lý do mua sắm bốc đồng gần đây nhất của họ là vì tâm lý “không thể bỏ lỡ giá tốt”.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Pop-punk đang bùng nổ trở lại. Nhiều nghệ sĩ nhiệt tình lăng xê phong cách nhạc chứa đựng nỗi buồn chán và giận dữ này.
Chơi billiard, kể chuyện 'thế hệ trà đá' cùng Wren Evans
Wren Evans thừa nhận mình từng là người có “máu nghiện game”, thích ra quán Internet với bạn bè. Nhưng từ khi theo đuổi âm nhạc, anh kỷ luật hơn với bản thân, hạn chế sở thích này.
Phenikaa đáp ứng tiêu chí chọn trường của Gen Z
Sức nóng của mùa tuyển sinh 2022 đang đến gần. Tuy nhiên, không ít thí sinh vẫn băn khoăn với phương án chọn trường đại học trong giai đoạn nước rút.
Nhiều người trẻ quen với việc ăn tối một mình
Với Tú Duyên, ăn một mình đôi lúc là sự lựa chọn. Nhiều tối, sau khi làm việc mệt nhoài, cô chỉ muốn tận hưởng thời gian yên tĩnh, không cần nói chuyện hay giao tiếp với ai.
Lên outfit đến trường trong 5 phút với các item 'minimalism'
Khi kỳ nghỉ hè kết thúc, chủ đề outfit đi học luôn nhận được sự quan tâm từ Gen Z. Trong đó, những item "minimalism" là lựa chọn tối ưu để mix & match vào những ngày lười suy nghĩ.
Casper Việt Nam công bố Hoa hậu Mai Phương là đại sứ thương hiệu
Tại họp báo sau đăng quang của Miss World Vietnam 2022, Casper Việt Nam chính thức công bố Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu.
5 món đồ công nghệ trong mơ của Gen Z khi sống một mình
Bên cạnh robot hút bụt, khóa cửa thông minh hay trợ lý giọng nói chính là những thiết bị công nghệ mà Gen Z mong muốn cho ngôi nhà của riêng mình.
Một ly cà phê giúp tiết kiệm thế nào cho tương lai
Một ly cà phê hàng ngày tại Starbucks có giá 4 USD (khoảng 100.000 đồng). Giả sử thay vì uống cà phê, bạn tiết kiệm được 4 USD đó và đầu tư.
Cấm dùng điện thoại ở trường không giúp trẻ học tốt hơn
Một trường ở Australia cấm trẻ dùng điện thoại trong giờ học để giảm tình trạng bắt nạt và trốn học. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy lệnh cấm không thể cải thiện những bất cập này.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.