Câu chuyện kiêng khem tình dục trước khi kết hôn của người trẻ thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội, đang cho thấy quan niệm về mối quan hệ lãng mạn thay đổi sau đại dịch.
631 kết quả phù hợp
Câu chuyện kiêng khem tình dục trước khi kết hôn của người trẻ thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội, đang cho thấy quan niệm về mối quan hệ lãng mạn thay đổi sau đại dịch.
Hình tượng 'trai hư quay đầu' của Adam Levine sụp đổ
Bê bối ngoại tình không chỉ khiến hình tượng của Adam Levine sụp đổ, mà còn làm nhiều người vỡ mộng về một cuộc hôn nhân tưởng như rất hạnh phúc trong gần 10 năm qua.
Gen Z mặc đồ đi bar đến văn phòng
Không chỉ xuất hiện trong các câu lạc bộ đêm, những outfit gợi cảm cũng ngày càng được nhìn thấy ở văn phòng khi thế hệ trẻ từ chối mặc đồ công sở truyền thống.
Định kiến gái hư mới xăm mình ở Trung Quốc
Đối với những nhà nữ quyền trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân, hình xăm trở thành cách để họ thể hiện bản lĩnh và khẳng định chủ quyền với cơ thể của mình.
8 năm sống xa nhà và 8 điều đặc biệt ‘người lạ’ mang đến cho tôi
Cuộc sống đôi khi không cần những thứ quá lớn lao. Chỉ một vài hành động nhỏ bé từ những người “tưởng lạ nhưng quen” như bác tài xế, anh shipper cũng đủ khiến ta cảm thấy ấm áp.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Không biết mặt cô dâu, chú rể vẫn phải mừng cưới 500.000 đồng
Tùy mức độ thân quen với cô dâu, chú rể, Ngân Hà sẽ quyết định có tham dự hôn lễ và bỏ phong bì bao nhiêu. Những mối xã giao, cả năm không nói chuyện, cô thẳng thừng từ chối.
Triết lý của tỷ phú dành cho thế hệ chán đi làm
Đối với tỷ phú Kazuo Inamori, công việc là cuộc sống. Ông cảnh báo những người chán đi làm và luôn muốn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi rằng niềm vui đó chỉ là thoáng qua.
Các thế hệ chia sẻ kinh nghiệm chi tiêu thời bão giá
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.
Chi phí thuê nhà đắt đỏ và lạm phát ở mức cao nhất trong 41 năm đã trở thành gánh nặng lớn với người trẻ tại xứ cờ hoa. Họ buộc từ bỏ ước mơ tự lập, quay về sống với cha mẹ.
Gen Z thoải mái nói về lương hơn các thế hệ trước
Sự cởi mở khi chia sẻ về lương có thể phản ánh mức độ quan tâm của người trẻ liên quan đến tiền bạc. Họ có xu hướng yêu cầu sự minh bạch về thu nhập khi đọc tin tuyển dụng.
Áp lực của nhân viên nhỏ tuổi nhất văn phòng
Mỗi lần công ty tổ chức team building, Ngọc Anh (22 tuổi) đều bị đẩy lên tham gia. Cô không thích, song ngại từ chối vì là người trẻ nhất văn phòng.
Món ăn bị kỳ thị trở thành lối sống của người Mỹ
Những món ăn vặt từng bị kỳ thị vì xuất phát từ đường phố, gắn với người lao động nghèo. Giờ đây, chúng đã gắn liền với lối sống Mỹ.
Gen Z muốn làm sếp, nhưng không cần nhân viên
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Lý do thúc đẩy người Hàn Quốc đi phân loại tính cách
Bài kiểm tra tính cách MBTI đang trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc. Nó giúp thế hệ trẻ nước này nhận ra họ không đơn độc.
Gen Z thúc đẩy doanh số bán sách lãng mạn
Hãy hỏi một cô gái thuộc thế hệ Gen Z xem gần đây cô ấy đọc gì, thì hai cái tên dường như luôn luôn xuất hiện sẽ là Colleen Hoover và Emily Henry.
Quỹ đất trung tâm khan hiếm, ‘sóng’ đầu tư đang đổ về đâu?
Nhu cầu nhà ở cao cấp phục vụ giới doanh nhân trẻ tăng nhanh, nhưng tình trạng khan hiếm quỹ đất, quá tải hạ tầng đang là lực cản đà phát triển của bất động sản nội đô TP.HCM.
Không chỉ Gen Z, thế hệ nào cũng muốn giảm công việc
Bất kỳ thế hệ người lao động nào cũng cố gắng giải thoát mình khỏi áp lực công việc. Trong khi Gen Z tạo xu hướng "quiet quitting", millennials gọi nó là "lập ranh giới".
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Gen Z ăn mặc theo xu hướng từ thời cha mẹ mình
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.