Á khoa khối C toàn quốc được tuyển thẳng 3 đại học tốp đầu
Phạm Thị Trà Mi, học sinh lớp chuyên Địa, trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), là á khoa toàn quốc khối C với 29,5 điểm. Em đạt điểm tuyệt đối ở môn Lịch sử và Địa lý.
5.547 kết quả phù hợp
Á khoa khối C toàn quốc được tuyển thẳng 3 đại học tốp đầu
Phạm Thị Trà Mi, học sinh lớp chuyên Địa, trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), là á khoa toàn quốc khối C với 29,5 điểm. Em đạt điểm tuyệt đối ở môn Lịch sử và Địa lý.
Barca từng lo Ronaldinho 'làm hư' Cậu bé vàng Messi
Ronaldinho từng là tấm gương sáng của Messi. Nhưng khi thể chất Ronaldinho suy giảm, mọi người lo lối sống của ngôi sao này ảnh hưởng đến thế hệ trẻ.
Những cậu bé chơi xếp hình giỏi nhất thế giới
Những nhà vô địch trẻ tuổi đã thay đổi tựa game Tetris cổ điển, khiến nó không chỉ là trò chơi dành cho những kẻ lỗi thời.
Kỹ nghệ thổi giá cầu thủ của bóng đá Bồ Đào Nha
Không phải Anh, Tây Ban Nha, Italy hay Đức, mà Bồ Đào Nha mới là giải đấu hái ra tiền nhiều nhất từ việc bán cầu thủ trong nhiều năm qua.
Trẻ tự lập và phát triển kỹ năng qua trại hè Anh ngữ của VUS
Bắt nhịp xu hướng Edutainment - kết hợp học tập và vui chơi, trại hè của VUS tại Madagui đem đến cho học sinh giây phút bùng nổ cảm xúc khi được trải nghiệm và vui học hết mình.
Giới trẻ ủng hộ chương trình 'Tương lai xanh' chống biến đổi khí hậu
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
Cuộc đua marathon 'từ tốt đến phi thường' của Coteccons
Thông qua giải chạy với thông điệp vui khỏe, Coteccons gửi gắm nhiều thông điệp và thông tin về hoạt động kinh doanh của công ty trong năm.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Thấy gì từ chuyện Jennie (BlackPink) bị chỉ trích
Chiếm dụng văn hóa là vấn đề thường xuyên xảy ra tại Kpop. Chuyên gia cho rằng điều này xuất phát từ việc người Hàn Quốc chưa thực sự quan tâm, tìm hiểu nền văn hóa khác.
Gánh nặng tài chính, chăm sóc con cái, phải cạnh tranh với thế hệ trẻ hơn là áp lực Kim Chi và Hoàng Trang gặp phải khi chuyển hướng sự nghiệp ở tuổi 30.
'The Sea Beast' - thủy quái không ác độc
Quái vật Red Bluster được xây dựng bí hiểm, to lớn - tượng trưng cho sự nguy hiểm nhưng thực chất lại là người bạn hiền lành.
Nhiều cha mẹ chưa thể chấp nhận sự thật con đồng tính
Không phải tất cả phụ huynh đều dễ dàng chấp nhận giới tính và xu hướng tính dục của con mình. Một số cảm thấy quá sức khi con tiết lộ mình đồng tính.
Nấc thang mới trên hành trình ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’
Nối bước sân chơi kiểu mẫu ở trường học, Cô Gái Hà Lan tổ chức ngày hội “Ngại gì thử thách” và giáo án dinh dưỡng 4.0, tiếp tục hành trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.
Cơ hội cho thí sinh xét tuyển vào đại học sớm bằng học bạ THPT
Với phương thức xét tuyển học bạ, sĩ tử có thể chắc suất vào đại học bằng kết quả từ nỗ lực trong 3 năm phổ thông, nhờ đó giảm áp lực điểm số sau khi kỳ thi.
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi hội thảo trực tuyến InnovaTalk 2022
Chuỗi 6 hội thảo trực tuyến InnovaTalk (webinar) xoay quanh các lĩnh vực khoa học công nghệ trọng tâm có thể là giải pháp cho những vấn đề cấp thiết trên toàn cầu.
Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
Thế hệ phụ nữ quay lưng với bra
Xu hướng không mặc bra được ưa chuộng từ năm 2000 đến 2009. Trào lưu này đang trở lại.
Hàng trăm triệu người Ấn Độ thất nghiệp
Dù sở hữu tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt Mỹ và Trung Quốc, Ấn Độ vẫn có hàng trăm triệu lao động rơi vào cảnh thất nghiệp.
Người trẻ Hong Kong mắc kẹt trong vòng lặp đói nghèo
Dù làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình, một số người trẻ Hong Kong vẫn khó có thể thoát khỏi vòng lặp đói nghèo vốn tồn tại qua nhiều thế hệ gia đình.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.