Cuộc sống xa hoa của người mẫu 29 tuổi sở hữu khối tài sản 3,8 tỷ USD
Gustav Magnar Witzøe trở thành một trong những tỷ phú trẻ trên thế giới khi cha cho anh 47% cổ phần của đế chế đánh bắt cá.
5.544 kết quả phù hợp
Cuộc sống xa hoa của người mẫu 29 tuổi sở hữu khối tài sản 3,8 tỷ USD
Gustav Magnar Witzøe trở thành một trong những tỷ phú trẻ trên thế giới khi cha cho anh 47% cổ phần của đế chế đánh bắt cá.
Iran rúng động sau cái chết của một cô gái
Cái chết của cô gái có tên Mahsa Amini làm dấy lên các cuộc biểu tình phản đối ở nhiều thành phố, khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và hàng chục người bị bắt giữ.
Ronaldo gặp sự cố trên truyền hình Bồ Đào Nha
Tiền đạo thuộc biên chế Manchester United giữ vẻ mặt lạnh lùng khi đồng nghiệp nói về chuyện giải nghệ để nhường cơ hội cho thế hệ trẻ.
Gen Z mặc đồ đi bar đến văn phòng
Không chỉ xuất hiện trong các câu lạc bộ đêm, những outfit gợi cảm cũng ngày càng được nhìn thấy ở văn phòng khi thế hệ trẻ từ chối mặc đồ công sở truyền thống.
Những nữ Gen Z Việt tài năng, bản lĩnh
Với lối tư duy dám nghĩ dám làm, Gen Z không ngần ngại thể hiện để chứng minh khả năng, bản lĩnh, sự tự chủ trên nhiều phương diện.
Rodrygo chơi hay khiến Real khó xử
Việc thế hệ trẻ ngày càng tiến bộ trong bối cảnh các trụ cột vẫn quá xuất sắc đang gây ra cơn đau đầu dễ chịu cho HLV Carlo Ancelotti.
Định kiến gái hư mới xăm mình ở Trung Quốc
Đối với những nhà nữ quyền trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân, hình xăm trở thành cách để họ thể hiện bản lĩnh và khẳng định chủ quyền với cơ thể của mình.
Tương lai Liên hiệp Anh sau Nữ hoàng Elizabeth II
Các chuyên gia lịch sử và chính trị tại Đại học Cardiff (xứ Wales) nói sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II sẽ góp phần thúc đẩy chủ nghĩa dân tộc hiện hữu bên trong Vương quốc Anh.
Hoàng tử có hình ảnh tích cực của hoàng gia Anh
Nhờ xây dựng hình ảnh tích cực, Hoàng tử William và vợ Catherine xếp hạng cao trong các cuộc thăm dò về sự yêu mến. Họ được coi là tương lai lâu dài của chế độ quân chủ Anh.
“Lịch sử Việt Nam rất hấp dẫn, nếu các bạn trẻ biết sẽ rất tự hào về quá khứ dân tộc”, TS Vĩnh Đào nhận định.
Toyota góp phần xanh hóa học đường, hướng đến phát triển bền vững
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
Người Hàn 50, 60 tuổi cũng phải làm thêm để kiếm sống
Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt tăng vọt và lạm phát, mức lương cố định ít ỏi khiến nhiều người có thu nhập trung bình, thấp phải tìm công việc phụ để trang trải cuộc sống.
Xu hướng văn học thiếu nhi của châu Âu và Việt Nam
Theo ông Wilfried Eckstein, Viện trưởng viện Goethe Hà Nội, điều quan trọng là phải khơi gợi được tính hiếu kỳ, để độc giả chủ động chọn sách đọc.
Phương châm sống tích cực như trái dứa của giới trẻ
Sách "Sống như trái dứa" mang tới những thông điệp ý nghĩa, câu chuyện truyền cảm hứng dành cho các bạn trẻ thời hiện đại.
Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Thị trường mạng di động ảo sôi động trở lại
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
3 nghệ sĩ thống trị kỷ nguyên Kpop
Theo giới phê bình âm nhạc, BTS, PSY và IU 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Kpop, thống trị ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc trong suốt một thập kỷ qua.
Honda hướng tới trung hòa carbon, tập trung vào điện khí hóa
Để đạt mục tiêu trung hòa carbon, Honda dự kiến giới thiệu hơn 10 mẫu xe máy điện đến năm 2025, với doanh số 1 triệu chiếc trong vòng 5 năm tới và 3,5 triệu chiếc vào năm 2030.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.