42% người Mỹ bị tiền bạc tác động tiêu cực
Các vấn đề tài chính đã tác động tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của 42% người Mỹ, bất kể tuổi tác, giới tính và chủng tộc.
947 kết quả phù hợp
Các vấn đề tài chính đã tác động tiêu cực đến sức khỏe tinh thần của 42% người Mỹ, bất kể tuổi tác, giới tính và chủng tộc.
Khi thế hệ Z (sinh năm 1996-2012) bước vào độ tuổi mua nhà, xu hướng này cũng trở nên phổ biến hơn.
Bằng vũ đạo thời thượng trên nền giai điệu bắt tai, “biệt đội áo đỏ” đến từ thương hiệu itel đã khuấy đảo phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và thu hút sự chú ý của đông đảo người trẻ.
Với 8 tiếng dành cho bản thân, ngoài chạy bộ buổi sáng và nghỉ trưa, tôi thường tự thưởng cho mình buổi tối thảnh thơi sau khi tan làm cùng “bạn đồng hành” Oppo Reno8 Z.
"Thùy Tiên có thể lấy chồng và có thể không, có thể sinh con hoặc không sinh con. Tôi là một người khá phóng khoáng", hoa hậu chia sẻ.
Không còn tìm tới những tác phẩm kinh điển, các điệu nhảy TikTok, meme và những bộ phim kể về công bằng xã hội mới là cách giải trí của nhiều người trẻ, theo New York Post.
Áp lực tài chính, chi phí sinh hoạt tăng lên là một trong những nguyên nhân khiến Gen Z giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn.
Hannah Yang (26 tuổi), sống tại Thâm Quyến chia sẻ việc mặc váy cưới Vera Wang, giày pha lê Jimmy Choo và tổ chức hôn lễ trong một lâu đài là khao khát từ niên thiếu của cô.
Gen Z sẵn sàng F5 phong cách âm nhạc tại đại nhạc hội EDM sôi động “Refresh your music” của Heineken với sự tham gia của DJ KSHMR cùng dàn sao Việt.
Không chỉ xuất hiện trong các câu lạc bộ đêm, những outfit gợi cảm cũng ngày càng được nhìn thấy ở văn phòng khi thế hệ trẻ từ chối mặc đồ công sở truyền thống.
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Sau bê bối của Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng và lùm xùm xoay quanh Irene, Chanyeol, nước cờ mới từ thương hiệu khiến nhiều người tò mò.
Nhiều người đi làm đánh giá cao việc các công ty có khóa đào tạo cho nhân viên, nhưng một số e ngại việc tham gia các khóa đào tạo khiến họ bị ràng buộc.
Theo CNBC, 10 công việc được thế hệ Z yêu thích liên quan nhiều đến các mảng nhân sự, marketing hay dữ liệu.
Chi phí thuê nhà đắt đỏ và lạm phát ở mức cao nhất trong 41 năm đã trở thành gánh nặng lớn với người trẻ tại xứ cờ hoa. Họ buộc từ bỏ ước mơ tự lập, quay về sống với cha mẹ.
Sự cởi mở khi chia sẻ về lương có thể phản ánh mức độ quan tâm của người trẻ liên quan đến tiền bạc. Họ có xu hướng yêu cầu sự minh bạch về thu nhập khi đọc tin tuyển dụng.
Mỗi lần công ty tổ chức team building, Ngọc Anh (22 tuổi) đều bị đẩy lên tham gia. Cô không thích, song ngại từ chối vì là người trẻ nhất văn phòng.
Lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc đang phá vỡ rào cản truyền thống để tìm cách kết nối với người lao động trẻ, theo Korea Times.
Hàng nghìn bạn trẻ đã hòa mình “đậm chất” với Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Gonzo, DJ Hoaprox và DJ Kruise ở đại nhạc hội “trên không” của Heineken Silver.
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.